iKon เดบิวต์มกราคม ต้นสังกัดยืนยันหลังเปิดตัวสมาชิก

iKon เดบิวต์มกราคม ต้นสังกัดยืนยันหลังเปิดตัวสมาชิก

          ข่าวบันเทิงเกาหลีวันนี้ ประธานค่าย YG Entertainment ยางฮยอนซอกบอกกับทาง Star News เมื่อวันที่ 22 ตุลาคม ว่า "หลังจากการทำอัลบั้มเพิ่มเติมอีกเล็กน้อย เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้หลังจากรายการ Mix&Match จบลง iKON จะเปิดตัวครั้งแรกอย่างเป็นทางการในเดือนมกราคม.....เช่นเดียวกับวง WINNER พวกเขาได้เตรียมอัลบั้มซิงเกิ้ลเอาไว้ พวกเขาใช้เวลา 10 เดือนจากการแข่งขัน Survival และชนะก่อนจะเปิดตัวในเดือนสิงหาคม"
          YG Entertainment CEO ได้บอกรายละเอียดเพิ่มเติมว่า "เช่นเดียวกับ 2NE1 ในอดีต iKON จะเดบิวต์เพลงซิงเกิ้ลก่อนตามด้วยซิงเกิ้ลใหม่อย่างต่อเนื่องเพื่อให้เวลาที่ใช้ในการเตรียมความพร้อมน้อยกว่า WINNER ......เหตุผลที่ iKON จะเปิดตัวเร็ว ๆ นี้เพราะพวกเขาสามารถทำได้ในทันทีหลังแข่งเสร็จเนื่องจากสมาชิกของวงหลีดเดอร์ B.I (ฮันบิน) ผู้ซึ่งได้รับการยืนยันแล้วว่าเป็น 1 ในสมาชิก iKON ได้แต่งเพลงเอาไว้จำนวนมากจนถึงตอนนี้ iKON จะปล่อยซิงเกิ้ลมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้และทำกิจกรรมภายในประเทศตลอดปี"
          สมาชิก 3 คนที่ได้รับการยืนยันแล้วในปัจจุบันว่าเป็นตัวจริงใน iKON คือ BI บ๊อบบี้ จินฮวาน และพวกเขาจะแข่งขันครั้งสุดท้ายที่มหาวิทยาลัยโคเรียในวันนี้เวลา 2 ทุ่ม

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : Allkpop

แปลและเรียบเรียงข่าวโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza                         

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ