ทิฟฟานี่ snsd เผยอดีตความขัดแย้งภายในครอบครัวจากการเป็นนักร้อง

ทิฟฟานี่ snsd เผยอดีตความขัดแย้งภายในครอบครัวจากการเป็นนักร้อง

          ข่าวบันเทิงเกาหลีวันนี้ ในวันที่ 21 ตุลาคม ทีมงานและโปรดิวเซอร์รายการ The TaeTiSeo ได้เปิดเผยตอนพิเศษของรายการและทิฟฟานี่ snsd ได้พูดคุยเกี่ยวกับการเป็นนักร้องที่ส่งผลขัดแย้งภายในครอบครัวของเธอ
          ทิฟฟานี่ snsd กล่าวว่า "ฉันไม่เห็นด้วย (ครอบครัวของเธอ) ดังนั้นฉันจึงมาที่เกาหลีเพื่อเตรียมตัว ในเวลาเพียง 3 สัปดาห์ที่มาเกาหลี ในเวลานั้นฉันคิดกับตัวเองว่า ถ้าฉันไม่ไปตอนนี้ ฉันคงใช้ชีวิตที่อยู่เหลือกับการตำหนิพ่อแม่ตัวเอง และดังนั้น เพื่อที่จะไม่โทษพ่อแม่ของฉันฉันจึงจะไปและพร้อมที่จะพยายาม ถ้าฉันสามารถทำมันได้ฉันจะทำมัน และฉันจะพบความฝันของฉัน"
          ทิฟฟานี่ snsd ยังสารภาพอีกว่า "ฉันไม่ได้กลับบ้านเป็นเวลา 2 ปี (หลังจากมาเกาหลี) ในกรณีที่ฉันอาจต้องไร้ประโยชน์เลิกหรืออาจจะไม่ต้องการกลับไปเกาหลีอีกครั้ง" ทิฟฟานี่ snsd เสริมในลักษณะขอโทษ "ฉันรู้สึกเสียใจที่เพิ่งมาที่นี่" ทิฟฟานี่ snsd มีน้ำตาเล็กน้อยก่อนที่จะพูดต่อว่า "แม้ว่าจะมีบางครั้งที่ฉันร่อนเร่ไปบ้าง แต่ฉันโฟกัสกับตรงนี้"
          นอกจากนี้แล้วทิฟฟานี่ snsd ยังเผยว่าเธอออดิชั่นด้วยเพลงของ Christina Aguilera ในขณะเดียวกันแทยอน snsd และซอฮยอนยังร่วมกันตอบคำถามว่าทำไมพวกเธอถึงได้มาเป็นนักร้องโดยแทยอนเผยว่า ตั้งแต่เรียนมัธยมเธอก็คิดว่าอะไรที่ทำให้เธอมีความสุข และนั่นก็คือการร้องเพลง ส่วนซอฮยอนบอกว่า เธอได้เห็นการแสดงที่น่าตื่นตาตื่นใจของพี่ ๆ ในค่าย SM ทั้งการแสดงออกทางอารมณ์และการสื่อสารผ่านเพลงของพวกเขาทำให้เธอทึ่ง

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : Allkpop

แปลและเรียบเรียงข่าวโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza                         

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ