แทยอน snsd เปิดเผยความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับทิฟฟานี่ สุดน่ารัก

แทยอน snsd เปิดเผยความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับทิฟฟานี่ สุดน่ารัก

          ข่าวบันเทิงเกาหลีรายงานเมื่อวันที่ 22 ตุลาคม ว่า ผู้กำกับได้ออกอากาศตอน cut ของ The TaeTiSeo ที่ออกอากาศไปเมื่อวานนี้ 21 ตุลาคม มีจำนวนมากที่แฟน ๆ ยังไม่เคยได้เห็นในการออกอากาศไปก่อนหน้านี้ และในส่วนหนึ่งนี้แทยอน snsd ได้พูดถึงความสัมพันธ์ระหว่างเธอและทิฟฟานี่ รวมทั้งการพูดเกี่ยวกับการอยู่คนเดียว
          แทยอน snsd บอกว่า "ฉันไม่ชอบอยู่คนเดียวและยังต้องการที่จะเล่นหรือทำสิ่งอื่น แต่บางทีฉันก็ต้องการจะอยู่คนเดียว" แทยอน snsd เผยให้เห็นว่าเธอยังชอบที่จะไปที่ชายหาดคนเดียวหรือเมื่อเวลาที่เธอต้องการการพักผ่อนเพื่อบรรเทาความรู้สึก
          เมื่อโปรดิวเซอร์ถามไปว่าทำไมแทยอน snsd ชอบไปหาดคนเดียว แทยอน snsd ตอบว่า "บอกตามจริงนะ ฉันรู้สึกหายใจไม่ออกทุกทีที่จะไปดังนั้นเลยทำให้ต้องการที่จะออกไป แต่มีผู้คนจำนวนมาก บางครั้งมันเลยทำให้ฉันกลายเป็นความเครียดมาก ๆ แทน"
          นอกจากนี้แทยอน snsd ได้พูดถึงความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับทิฟฟานี่ Girls' Generation ว่านำมาซึ่งความประทับใจในครั้งแรกและแทยอนและทิฟฟานี่ได้รู้จักเป็นเพื่อนสนิทกันมากกว่า 10 ปี แทยอน snsd บอกว่าครั้งแรกที่เห็นทิฟฟานี่ฉันคิดว่าเธออายุมากกว่า แม้กระทั่งผมของทิฟฟานี่ที่ดูสว่างมากและแทยอน snsd ไม่รู้สึกเหมือนกับว่าทิฟฟานี่จะอายุเท่ากัน
          ทิฟฟานี่ก็เผยเช่นกันว่า "ตอนนี้สไตล์ของเราเหมือนกันแล้ว" ทิฟฟานี่อธิบายว่าเธอหมกหมุ่นอยู่กับภาพยนตร์ Mean Girls และชอบสไตล์ฮอลลีวูด ทิฟฟานี่กล่าวต่อว่า "ตอนที่ได้พบแทยอน snsd เป็นครั้งแรกที่บ้านเป็นเพื่อนร่วมห้อง ในขณะที่แทยอนอาศัยอยู่ในหอพักเฉพาะในวันหยุดสุดสัปดาห์เหตุผลเพราะการเรียนที่โรงเรียน"
          แทยอน snsd กล่าวในตอนท้ายว่า "ทิฟฟานี่ก็เหมือนวิตามินสำหรับฉัน ทิฟฟานี่ทำให้ฉันมีพลังและสดใส"

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : Allkpop

แปลและเรียบเรียงข่าวโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza                         

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ