11 ไอดอลหญิงเกาหลีที่ชอบทำร้ายตัวเอง

11 ไอดอลหญิงเกาหลีที่ชอบทำร้ายตัวเอง

          ข่าวบันเทิงเกาหลี ก่อนหน้านี้เราเคยนำเสนอไอดอลชายที่ชอบทำร้ายตัวเองไปแล้วซึ่งก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดีเกินคาด (ความฮาที่เกินคาด) ครั้งนี้เราเลยไม่อยากพลาดขอนำเสนอไอดอลหญิงเกาหลีที่ชอบทำร้ายตัวเองบ้าง ต้องมาลุ้นกันว่าคนที่คิดไว้ในใจจะอยู่ใน 11 คนนี้หรือเปล่า หรือว่าโดนใจกับทั้ง 11 คนนี้สุด ๆ แล้วเพราะแต่ละคนนี่ถ้าดูจากรูปถ่ายแล้วละก็.....แต่ละคนนี่กินกันไม่ลงเลยจริง ๆ 

          ซูยอง snsd - แหมะ! ซูยองนี่มีสกิลวาไรตี้สูงน่ะจ้ะขอบอก เรื่องทำร้ายภาพพจน์ตัวเองเนี่ยคือถนัดสุด ทำแบบตั้งใจบ้างไม่ตั้งใจบ้างแต่รับรองมีให้เห็น

          แทยอน snsd - โดนแฟนคลับแซะตลอดว่าชอบทำหน้ากวนประสาท กวนไม่กวนพิสูจน์จากรูปถ่ายกันได้เลย ของจริงทั้งนั้นไม่มีใครแกล้ง

          โบมี Apink - ถ้าเรื่องไอดอลที่ชอบทำร้ายตัวเองนี่โบมี Apink คืออันดับต้น ๆ เลย เปิ่น ๆ โก๊ะ ๆ มีสไตล์เป็นของตัวเองจริง ๆ สาวโบมี

          ฮโยริน Sistar - เซ็กซี่ควีนก็ส่วนเซ็กซี่ควีนสิ แต่เจ๊ก็มีโมเม้นชอบทำร้ายตัวเองบ้างตามกระแสบ้าง เซ็กซี่บนเวทีก็พอแล้ว เซ็กซี่ตลอดเจ๊ก็เหนื่อยสิ

          มินอา Girl's day - สายทำร้ายตัวเองต้องมินอา girl's day เลย เชี่ยวชาญสุด ๆ ถึงขั้นเปิดคอร์สสอนทำร้ายภาพพจน์ตัวเองก็น่าจะยังไหว

          เวนดี้ Red velvet - เพิ่งจะเดบิวต์แท้ ๆ แต่ก็เป็น 1 ใน 11 คนที่รูปภาพการทำร้ายตัวเองมาให้เห็น นี่ถ้าไม่ใช่ตัวตนจริง ๆ คงจะไม่มีรูปเยอะขนาดนี้หรอก

          มินอา AOA - ถนัดสายรั่วและน่ารักมากกว่าเลยชอบหลุดทำร้ายตัวเองให้เห็นกันประจำ ต้องพิสูจน์จากรูปถึงจะรู้ว่าถนัดทำร้ายภาพลักษณ์ตัวเอง

          ยองจี KARA - น้องใหม่จาก KARA พึ่งเดบิวต์แต่ก็สกิลวาไรตี้สูงมาก ไม่มีใครทำร้ายเธอเลยนอกจากเธอทำร้ายภาพลักษณ์ของเธอเอง

          มิน Miss A - ออกรายการวาไรตี้ทีไรต้องได้ภาพฮา ๆ ของสาวมินกลับมาทุกที่ แม้แต่ขึ้นเวทีก็ไม่ละเว้น....คือมินนะไม่เคยละเว้นการทำร้ายตัวเอง

          ฮยอนอา 4minute - เซ็กซี่อีกคน....เซ็กซี่ได้ก็ทำร้ายตัวเองได้แถมชอบทำบ่อย ๆ ด้วย เรื่องภาพหลุดของฮยอนอานี่ ฮาจริงอะไรจริง

          ซีแอล 2ne1 - หลุดมาในกลุ่มกับเขาจนได้กับซีแอล แหมะ! ซีแอลนี่ออกแนวโดนแฟนคลับทำร้ายซะมากกว่านะเพราะดูแต่ละภาพสิ

ขอขอบคุณภาพจาก : Allkpop

แปลและเรียบเรียงข่าวโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza                         

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ