ซงกายอน ถูกขู่ฆ่าและพบจิตแพทย์ นักมวยหญิงจากรูมเมท 1

ซงกายอน ถูกขู่ฆ่าและพบจิตแพทย์ นักมวยหญิงจากรูมเมท 1 

          สื่อข่าวเกาหลีรายงานว่านักมวยหญิงซงกายอน (20 ปี) ที่เคยเข้าร่วมรายการ รูมเมท 1 ประสบความยากลำบากในการฝึกอย่างต่อเนื่องในขณะที่สภาพจิตใจของเธอได้รับผลกระทบจากการแสดงความคิดเห็นที่อันตรายเพราะซงกายอน ถูกขู่ฆ่าผ่านทางอินเตอร์เน็ต เธอต้องไปรายงานตัวและเริ่มต้นเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลจิตเวชและเพิ่งจะกลับมาในช่วงเดือนสิงหาคมเพราะสิ่งนี้

          THE FACT เว็บไซต์ข่าวบันเทิงเกาหลีระบุว่า ช่วงหนึ่งที่ซงกายอน ถูกขู่ฆ่า ซงกายอนได้รับการรักษาช่วงหนึ่งที่สำนักงานจิตแพทย์ในกรุงโซลเมื่อเดือนสิงหาคม และไม่แน่ใจว่าเธอต้องไปรับการรักษาทั้งหมดกี่ครั้งแต่อย่างไรก็ตามเธอมีช่วงเวลาที่ยากลำบากที่จะต้องผ่านไปให้ได้ ตอนที่อายุยังน้อย มันต้องใช้เวลาในการรักษาจิตใจของเธอ สภาพจิตใจที่ไม่แน่นอนของเธอนี้ทำให้เธอไม่สามารถฝึกซ้อมได้
          นักมวย MMA ซอดูวอน (33 ปี) ที่เป็นเหมือนพี่ชายของเธอได้ให้ข้อมูลในเชิงลึกว่า ซงกายอนมีช่วงเวลาที่ยากลำบากเพราะการที่ซงกายอน ถูกขู่ฆ่า ก่อนจะมีการแข่งขันเธอมีสภาพจิตใจที่ไม่แน่นอนถึงแม้ว่าซงกายอนจะชนะการแข่งขันก็ตาม เธอกลับแย่ลงและมันกลายเป็นความน่าอับอาย
          อย่างไรก็ตามโดยสรุปแล้วองค์กร MMA organization ROAD FC (Road Fighting Championship) มีแผนการที่จะตอบโต้ต่อชาวเน็ตโดยจะยื่นฟ้องต่อชาวเน็ตโดยเฉพาะอย่างยิ่งกรณีซงกายอน ถูกขู่ฆ่า ผู้ที่มีภัยคุกคามต่อชีวิตซงกายอน ในวันที่ 20 องค์กรกล่าวว่า "เราได้ยื่นคำร้องต่อสำนักงานอัยการกรุงโซลว่านาย Y ขู่จะฆ่าซงกายอนด้วยการใช้โซ่.....แม้ว่าซงกายอนจะทนการโจมตีจากบุคคลและการวิพากษ์วิจารณ์มาจนถึงตอนนี้แต่เพราะภัยคุกคามนั้นมากเกิน"
          ทนายของ The ROAD FC นายชเว ยองกี ยังกล่าวเพิ่มเติมว่า "นอกจากซงกายอน ถูกขู่ฆ่า จนถึงตอนนี้ซงกายอนได้รับความเจ็บปวดมากจากความเห็นชาวเน็ตในหัวข้อ เรื่องตลกทางเพศและการละเมิดทางวาจา ดังนั้นจึงตัดสินใจจะดำเนินคดีตามกฏหมาย"

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : Allkpop

แปลและเรียบเรียงข่าวโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza                         

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ