8 ไอดอลชายเกาหลีที่ทำผมสีชมพูได้จี๊ดซ่าสุดๆ

8 ไอดอลชายเกาหลีที่ทำผมสีชมพูได้จี๊ดซ่าสุดๆ

          เว็บไซต์ข่าวเกาหลีเคยได้นำเอาภาพของเหล่าไอดอลชายเกาหลีที่ย้อมผมสีชมพูมาให้ดูกันว่าแต่ละคนจากวงต่าง ๆ จะดูจี๊ดซ่ากันแค่ไหน วันนี้เราก็เลยนำภาพเหล่านั้นมาให้แฟน ๆ K-pop ได้ดูกันว่าผมสีเจ็บ ๆ จี๊ด ๆ แบบสีชมพูนี่แม้ไอดอลชายเกาหลีจะย้อมสีนี้แต่ก็ยังหล่อดูดีเข้ากับหน้ากันทุกคนเลยน่ะ ส่วนที่ว่าใครอยากจะลองทำสีชมพูดูบ้างก็สามารถดูแบบได้จากนายแบบหล่อ ๆ ทั้ง 8 คนเลยจ้ะ แถมสีชมพูของแต่ละคนก็ยังมีความแตกต่างให้ได้เลือกกันอีกด้วย ทั้งเข้ม อ่อน กลางๆ ขอกระซิบบอกเลยว่าเห็นแล้วก็อยากจะลองย้อมสีชมพูกับเขาบ้างเหมือนกันนะ!

          ธันเดอร์ ชอนดุง MBLAQ - โชคดีที่หน้าเข้ากับผมสีชมพู หลังจากที่ชอนดุง MBLAQ เคยเปิดเผยว่าได้รับแรงบันดาลใจมาจากเจีย Miss A (เคยทำผมสีชมพูในเพลง bad girl good girl) ชอนดุง MBLAQ ทำผมสีนี้แล้วดูหน้าเด็กลง ดูโอเคนะ

          อึนกวัง BTOB - ท่านผู้นำของ BTOB อึนกวัง BTOB ยังสามารถคงเสน่ห์และความน่ารักได้แม้ทำผมสีชมพูซึ่งถือว่าเป็นสีผมที่จี๊ดพอสมควร แต่หนุ่มอึนกวังกลับทำให้ภาพลักษณ์ของเขาออกมาดูขี้เล่นและเก๋ไปอีกแบบ

          แอลโจ Teen Top - ถึงจะอายุเยอะแล้วถ้าเทียบจากสมาชิกในกลุ่มแต่แอลโจ teen top กลับเป็นบุคคลที่หน้าเด็กอย่างไม่น่าเชื่อ แล้วยิ่งสีผมชมพูแบบนี้ กลับดูเหมาะกับภาพลักษณ์ แร็พขี้ดื้อ ของแอลโจ teen top ไม่น้อยเลยทีเดียว

          เจลโล่ B.A.P - ใครจะไปคิดว่าวงเท่ห์อย่าง B.A.P จะส่งน้องเล็กเจลโล่ไปย้อมผมสีชมพูแบบนั้น แต่สีนี้ก็สามารถสร้างเสน่ห์ดึงดูดที่ดีแถมยังเหมาะกับภาพลักษณ์เด็กน้อยขี้หงุดหงิดแต่น่ารักของเจลโล่ B.A.P ได้พอดีเลยทีเดียว

          ลู่หาน EXO (อยู่ระหว่างคดีเพื่อยกเลิกการเป็นสมาชิก) - ใบหน้าตุ๊กตาของหนุ่มลู่หาน exo และสีผิวขาวสว่าง ทำให้ลู่หานทำผมสีชมพูได้ออกมาไม่มีที่ติเลยทีเดียว ไม่ว่าจะแต่งกายแบบไหนก็สามารถดูดีลงตัวได้หมดกับผมสีชมพู ต้องขอบคุณหน้าสวย ๆ ของลู่หานจริง ๆ

          อึนฮยอก Super Junior - อึนฮยอก SJ สามารถดูดีในสีผมหลายสี และแน่นอนว่าดูจี๊ดสำหรับผมสีชมพูได้ด้วย แต่ดูเหมือนการทำผมสีชมพูของอึนฮยอก SJ จะมาจากการที่ต้องแสดงละครเวที dance machine ด้วย

          ซองจง Infinite - มักเน่หน้าสวยจาก Infinite ซองจง ที่ขึ้นชื่อว่าสวยกว่า 95% ของสาวเกาหลีเลยนะ! ดังนั้นจึงไม่แปลกเลยที่ซองจงจะดูดีมากเมื่อทำผมสีชมพูอ่อน และแน่นอนไม่ว่าจะแต่งตัวแต่งหน้าแบบไหนก็ดูสวย น่ารักทุกแบบเลย

          จีดราก้อน Big Bang - งานนี้จะขาดเจ้าพ่อแฟชั่นคนนี้ไปไม่ได้เลย และถึงแม้ว่าจะดูเป็นสไตล์ร็อคสุด ๆ แต่หนุ่มจีก็สามารถสร้างแฟชั่นสีชมพูแบบร็อค ๆ ออกมาได้จี๊ด ๆ สมกับเป็นเจ้าพ่อแฟชั่นแห่งวงการบันเทิงเกาหลีจริง ๆ

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : Allkpop

แปลและเรียบเรียงข่าวโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza                         

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ