10 ไอดอลหญิงเกาหลีที่สามารถประกวด Miss Korea

10 ไอดอลหญิงเกาหลีที่สามารถประกวด Miss Korea

          เว็บไซต์ข่าวบันเทิงเกาหลี allkpop ได้เคยรวบรวมไอดอลหญิงเกาหลีที่มีสิทธิ์ลุ้นเข้าประกวด Miss Korea (หมายถึงหุ่นดี สวยเหมือนกับสาว ๆ ที่ประกวด Miss Korea) แน่นอนว่ามีไอดอลหญิงเกาหลีจำนวนมากที่ทั้งสวย น่ารัก และหุ่นนางแบบอยู่หลายคน และแน่นอนว่านอกจากสาว ๆ ทั้ง 10 คนนี้แล้วยังมีไอดอลหญิงเกาหลีอีกจำนวนไม่น้อยเลยทีเดียว แต่ยังไงก็ตามเราไปดูไอดอลหญิงทั้ง 10 คนที่น่าจะมีแนวโน้มสูงที่อาจจะเข้าประกวด Miss Korea ได้เลยถ้าไม่มาเป็นไอดอล

          ยุนอา snsd - ถึงแม้จะมีเกิร์ลกรุ๊ปหน้าใหม่มาไม่ขาดสายแต่ดูเหมือนว่ายุนอา snsd ก็ยังคงเป็นไอดอลหญิงที่โค่นยากคนหนึ่งเลยทีเดียวสำหรับเรื่องความสวยและน่ารัก หุ่นแบบสาวสุขภาพดี เหมาะเหม็งที่จะส่งเข้าประกวด Miss Korea มาก ๆ เลยจ้ะ SM

          นานะ After school - จะขาดไอดอลหุ่นนางแบบอย่างนานะ after school ไปได้ยังไง เรื่องหุ่นนี่โมเดลลิ่งยังต้องอึ้งเพราะสาวนานะ after school เขาหุ่นเป๊ะจริง ๆ เรียกได้ว่าสัดส่วนที่ลงตัวและเพอร์เฟ็คซึ่งสาว ๆ หลายคนอยากฟิตหุ่นตามเลยล่ะ

          ซูจี Miss A - ไอดอลหญิงที่ป๊อบปูล่าร์ไม่แพ้ใครใน คศ นี้ต้องยกให้ซูจี Miss A เลยเพราะเธอโตเป็นสาวกว่าตอนเดบิวต์แถมตอนนี้สวยสะพรั่งแบบสาวเต็มตัวแล้ว ถ้าเข้าประกวด Miss Korea นี่มีลุ้นเลยนะเนี่ย ทางค่าย JYP ไม่สนใจส่งซูจี Miss A เข้าประกวดบ้างเหรอ?

          ฮโยริน sistar - ขึ้นแท่นเซ็กซี่ควีนไปแล้วสำหรับฮโยริน sistar นอกจากจะหุ่นดีแล้วยังมีเรือนร่างแบบที่หนุ่ม ๆ เห็นแล้วต้องพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าเซ็กซี่ สัดส่วนนี่เหมาะเหม็ง แถมผิวสีแทนดูดีของฮโยริน sistar ก็เป็นเสน่ห์ที่สาวเกาหลีน้อยคนจะมี

          ฮยอนอา 4minute - เป็นไอดอลสาวเซ็กซี่อีกคนเรื่องความงามและหุ่นอันสมบูรณ์แบบเลยไม่ต้องสาธยายให้มากความ ฮยอนอา 4minute เคยมีแฟนคลับชมว่ารูปหน้าเธอนี่เป็นแบบที่สวยงามจริง ๆ ได้ทั้งน่ารักและเซ็กซี่ในคนเดียว

          มินอา Girl's Day - กำลังฮอตได้ที่เลยสำหรับมินอา Girl's day นอกจากใบหน้าที่แปะยี่ห้อสาวเกาหลีแท้ ๆ ที่ตายิ้มได้แล้วหุ่นมินอายังแอบเฟิร์มด้วยนะขอบอก สัดส่วนแบบนี้เหมาะจะส่งเข้าประกวด Miss Korea อีกคนแล้ว

          แจคยอง Rainbow - หลีดเดอร์จากวง Rainbow เป็นไอดอลหญิงเกาหลีที่นอกจากจะหน้าสวยแล้วยังหุ่นเพอร์เฟ็ค ผู้หญิงด้วยกันเห็นยังต้องร้อง อู้ว กันเลยทีเดียว ถ้าเกิดว่าเธอไม่ได้มาเป็นไอดอล แจคยอง rainbow ก็น่าจะถูกส่งไปประกวด Miss Korea เหมือนกัน

          ไอยู IU - ถึงจะตัวเล็กไปนิดแต่ก็มีใบหน้าที่ขอบอกเลยว่าสวยแบบสาวเกาหลีจริง ๆ นอกจากรอยยิ้มที่สดใสและใบหน้าที่สวยหวานแล้ว IU ยังเป็นน้องสาวของชาวเกาหลีจากผลโหวตในอดีตด้วยนะ เรียกได้ว่ามีลุ้นเข้าประกวด Miss Korea อีกคน

          คังมินคยอง Davichi - ยามใดที่สาวมินคยองไม่ได้อยู่บนเวทีแล้วโผล่มาถ่ายแบบเมื่อไหร่ละก็ แฟนคลับเป็นต้องอึ้งกับหุ่นของเธอที่แบบเฟิร์มสุด ๆ สัดส่วนพอดีสูงยาวเข่าดีหน้าตาก็สวย หน้าตามินคยองนี่สไตล์ Korean girl มาก ๆ เลยนะขอบอก

           คริสตัล f(x) - ปิดท้ายด้วยรองมักเน่จาก f(x) น้องสาวของเจสสิก้า ที่ความสวยของพี่น้องคู่นี้กินกันไม่ลงเลยทีเดียว ถ้าพูดถึงการเข้าประกวด Miss korea แล้ว คริสตัล f(x) นี่ละเหมาะสุด ๆ เลย เพราะนอกจากจะสวยมากแล้วหุ่นยังดีแบบกำลังดีเลยทีเดียว

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก : Allkpop

แปลและเรียบเรียงข่าวโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza                         

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ