YG แถลงตอบโต้ข่าวลือการยุบวง 2NE1 และมินจีจะออกจากวง

YG แถลงตอบโต้ข่าวลือการยุบวง 2NE1 และมินจีจะออกจากวง

          ข่าวบันเทิงเกาหลีรายงานเมื่อ นับตั้งแต่มีการเปิดตัวว่า CL จะเดบิวต์เดี่ยวในอเมริกา ข่าวลือต่าง ๆ ก็ตามออกมาทั้งการที่มินจีจะออกจาก 2ne1 และการลบคำว่า 2ne1 ออกจากไอจีส่วนตัวของเธอและรายละเอียดชื่อผู้ใช้งานที่ถูกเปลี่ยน การคาดเดานำไปสู่ประเด็นเกี่ยวกับ 2ne1 จะยุบวงและแม้ว่ามินจีจะเพิ่มคำว่า 2ne1 ลงไปในไอจีส่วนตัวแล้วแต่ข่าวลือก็ยังคงมีต่อไป
          ในการตอบสนองของ YG Entertainment ได้รายงานปฏิเสธข่าวลือต่าง ๆ การยุบวง 2ne1 และปาร์คบอมยังคงอยู่ในการดูแลเมื่อเร็ว ๆ นี้
          ตัวแทน YG Enertainment บอกกับสื่อในวันที่ 17 ว่า "เรามีความตระหนักดีว่าบัญชี SNS ของมินจีได้รับความสนใจตั้งแต่เมื่อวาน อย่างไรก็ตามมินจีมีการจัดการเกี่ยวกับไอจีของเธอเองและมันเป็นเรื่องเหลวไหลที่มีข่าวลือว่าเราอยู่ในระหว่างการเจรจาเพื่อยุบวง 2ne1 เนื่องจากสิ่งที่เกิดขึ้นจากไอจีของมินจี"
          "ปัญหาไม่ได้อยู่ที่กิจกรรมของ 2ne1 พวกเขากำลังอยู่ในมาเก๊าเนื่องจากกิจกรรมกลุ่มและเพื่อการเตรียมตัวสำหรับอัลบั้มใหม่ในการคัมแบ็ค 2ne1"
          เมื่อถูกถามเกี่ยวกับปาร์คบอม ตัวแทน YG กล่าวว่า "หลังจากที่คอนเสิร์ต YG Family ในโซลเดือนสิงหาคมเธอก็จะแสดงคอนเสิร์ตในต่างประเทศตามที่กำหนดไว้ล่วงหน้า 2ne1 ไม่สามารถแสดงบนเวทีโดยไม่มีสมาชิกปาร์คบอม......แต่หลังจากนั้นปาร์คบอมจะไม่มีส่วนร่วมกับตารางงานในประเทศอื่น ๆ เธอกำลังสละเวลาในการสะท้อนให้เห็นถึงตัวตนและกรุณาสนับสนุน 2ne1 จนกว่า 2ne1 จะคัมแบ็ค"

ขอขอบคุณข่าวจาก : Allkpop

แปลและเรียบเรียงข่าวโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza                         

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ