โศกนาฏกรรมในคอนเสิร์ตขณะ 4 minute แสดงยืนยันมีผู้เสียชีวิต

โศกนาฏกรรมในคอนเสิร์ตขณะ 4 minute แสดงยืนยันมีผู้เสียชีวิต

          ข่าวเกาหลีรายงานข่าวบันเทิงเกาหลีว่าเกิดโศกนาฏกรรมในงาน The 1st Pangyo Techno Valley Festival จัดขึ้นในวันที่ 17 ตุลาคมเวลา 5 โมงเย็น ได้มีรายงานว่ามีผู้บาดเจ็บกว่า 20 คน
          ในงานมีการแสดงของ T-ara 4minute JungGiGo และ Cherry Filter และขณะที่ดำเนินการแสดงอยู่เป็นช่วงเวลาที่ 4minute กำลังจะแสดงเสร็จสิ้นได้เกิดเหตุการณ์ตะแกรงระบายอากาศใต้  concertgoers ทรุดตัวลง ก่อนการแสดงของ 4minute จะเริ่มมีแฟน ๆ รายงานว่ากลุ่มแฟน ๆ ที่อยู่ด้านบนของตะแกรงระบายอากาศมีมุมมองที่ดีกว่าผู้ชมส่วนอื่นแต่เนื่องจากน้ำหนักทำให้มันตกลงกว่า 10 เมตร (3 ชั้น)
          ตามรายงานของตำรวจและทีมช่วยเหลือบอกว่าได้รีบช่วยเหลือและตรงไปที่เกิดเหตุและได้ทำการช่วยเหลือผู้ประสบภัยทั้ง 13 ในตอนนั้นมีการยืนยันว่าเสียชีวิต 2 คนในขณะที่เจ้าหน้าที่ทำการเจาะผ่านผนัง 4 ชั้นใต้พื้นผิวเพื่อที่จะช่วยชีวิตคนอื่น ๆ การตรวจสอบได้เริ่มต้นขึ้น
          Cube Entertainment ต้นสังกัดของ 4minute บอกว่าจะปล่อยแถลงการณ์อย่างเป็นทางการและมีการแถลงว่า "การเกิดอุบัติเหตุนั้นไม่ได้เกิดขึ้นระหว่างที่ 4minute แสดง 4minute ได้ทำการแสดงเสร็จสิ้นแล้วและออกจากพื้นที่ของอุบัติเหตุไป"
          ขณะนี้มีรายงานว่ามีผู้เสียชีวิต 14 และบาดเจ็บสาหัสอีก 10 คนล่าสุด

ขอขอบคุณข่าวจาก : Allkpop

แปลและเรียบเรียงข่าวโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza                         

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ