มินจี 2NE1 จะออกจากวง? ชาวเน็ตงงงวยกับสถานการณ์ของ 2NE1

มินจี 2NE1 จะออกจากวง? ชาวเน็ตงงงวยกับสถานการณ์ของ 2NE1

          เว็บไซต์ข่าวบันเทิงเกาหลีได้รายงานถึงความน่าสงสัยต่อประเด็นที่ว่า 2NE1 อาจจะยุบวง? ความก้าวหน้าของ CL ในอเมริกาและการกระทำที่น่าสงสัยของกงมินจี 2NE1 เกี่ยวกับบทความของมินจี 2NE1 ซึ่งเปลี่ยน ID อินสตราแกรม ของเธอจาก  minzy21mz เป็น minzy_mz และ นำคำออกไปจากคำว่า 'official 2NE1 minzy' เป็น 'official minzy'
          "ยางฮยอนซอกเล่นข่าว Psy และ Epik High แต่มองไปถึงสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นกับศิลปิน YG พวกเขาได้รับการฝึกฝนอย่างหนัก เช่น Se7en, Big Bang, 2NE1 มันก็เหมือนกับการที่เขาจงใจมองหาถังขยะ"
          "YG ยังคงเงียบแม้จะมีเรื่องอื้อฉาวเหล่านั้นทั้งหมดที่เกิดหลัง Big Bang กลับมาและตอนนี้ที่ 2NE1 ไม่ได้ทำเงินให้พวกเขา 2NE1 ทำงานของพวกเขาในการทัวร์และพวกเขาจะถูกให้ออกตอนนี้ ยางฮยอนซอกคุณแค่เห็นเขาเป็นแค่ครอบครัวเมื่อพวกเขาทำเงินให้และโยนพวกเขาออกมาถ้าเขาทำไม่ได้"
          "ปาร์คบอมเป็นสาเหตุของการยุบวงในที่สุด"
          "แล้วซานดาร่า ปาร์คจะทำยังไง? เธอไม่ได้ทำอะไรเด่นสักอย่าง"
          "YG ให้ความสำคัญกับการโซโล่ของพวกเขา Gummy อยู่ในฝุ่นมาหลายปีก่อนที่จะถูกทิ้งและ Lee Hi อาจจะถูกโยนออกมาหลังจากหมดอายุสัญญาของเธอ"
          "ความทุกข์ทรมานของ 2NE1 เพราปาร์ค Druggie"
          "ไม่สามารถจินตนาการได้เลยว่ามินจีจะรู้สึกผิดหวัง ไม่สามารถโปรโมทเป็นทีมเพราะการที่ผู้หญิงเลว Druggie และมันเป็นเช่นเดียวกับที่ถ้ามินจีสวยหรือมีความสามารถพอที่จะทำอะไรที่เธออยากทำ"
          "Naver ปฏิเสธที่จะเล่นข่าวอะไรก็ตามที่เกี่ยวกับมินจี 2NE1 และการคาดการว่ามินจีจะออกจาก 2NE1 กับการเปลี่ยนแปลงไอจีของเธอและเล่นข่าวเกี่ยวกับ CL เดี่ยวและเกิร์ลกรุ๊ปใหม่จาก YG ขึ้นอยู่บนหน้าหลักอง naver หมดเลย จริง ๆ แล้ว Naver อยู่ในกำมือ YG "
          "YG มักจะพูดเกี่ยวกับครอบครัวแต่เมื่อพวกเขาไม่ได้ทำเงินใด ๆ ก็จะถูกโยนออกมา อัตรานี้ฉันคิดว่าคนที่ยื่นฟ้องคดีในค่าย SM ยังมีความจงรักภักดีมากกว่า YG ซะอีก"
          "ดังนั้นฉันจะยังคงสนับสนุน CL คาดว่ามินจีจะออกจาก 2NE1 และปาร์คบอมโดนเตะออกจากกลุ่มเพราะภาพ druggie ของเธอ จะเกิดอะไรขึ้นกับซานดาร่า ปาร์ค?"

          ในขณะเดียวกันแฟนคลับบางคนก็ออกมาบอกว่านั่นไม่ใช่ ไอจีจริง ๆ ของมินจีแต่เป็นของแฟนคลับเท่านั้นและมินจีไม่ได้มีการแก้ไขไอจีของเธอและไม่จริงที่มินจีจะออกจาก 2NE1 อย่างไรก็ตามหากมีความคืบหน้าเราจะรายงานในทันที

ขอขอบคุณข่าวจาก : Netizen

แปลและเรียบเรียงข่าวโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza                         

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ