ซองมิน SJ ทำเอลฟ์ช้ำแอบเพิ่มชื่อเล่นคิมซาอึนในลายเซ็นของแฟนคลับ

ซองมิน SJ ทำเอลฟ์ช้ำแอบเพิ่มชื่อเล่นคิมซาอึนในลายเซ็นของแฟนคลับ

          ข่าวเกาหลีรายงานข่าวบันเทิงเกาหลีเมื่อเร็ว ๆ นี้ว่าชาวเน็ตเกาหลีได้โพสข้อความเกี่ยวกับซองมิน SJ ว่าเขาได้แอบเพิ่มชื่อเล่นของแฟนสาวคิมซาอึนลงไปในลายเซ็นที่เขามอบให้แฟนคลับ โดยชาวเน็ตคนดังกล่าวได้โพสข้อความว่า
          "ฉันได้ยินมาว่าลายเซ็นของลีซองมิน SJ เริ่มมีคำว่า "Mi" รวมอยู่ในนั้นดังนั้นฉันจึงเริ่มค้นหาลายเซ็นที่เคยได้รับในเดือนที่ผ่านมาและพบว่าซองมิน SJ เขียนคำว่า "Mi" บนนั้น ฉันก็กลับมาค้นลายเซ็นทั้งหมดของฉันและซองมิน SJ ใช้ดาวในบริเวณใกล้คำว่า "Mi" ในเดือนกันยายนปีที่ผ่าน เวรตะไลสนุกมากนักเหรอกับการเซ็นมันออกมาแบบนี้ห้ะ?"
          หลังจากมีข้อความและภาพยืนยันออกมาแฟนคลับต่างก็รู้สึกช็อคและเสียใจเพราะลายเซ็นของซองมิน SJ มีหลักฐานอยู่จริง ๆ ชาวเน็ตเกาหลีต่างแสดงความคิดมายมาก
          "ฉันเป็นแฟนคลับของอีกวง แต่รู้สึกซองมินจะไปไกลเกินละ"
          "ซองมินไม่เคยมีการแสดงตนใด ๆ ต่อกลุ่มใน 10 ปีและซองมินได้เป็นที่รู้จักเพราะกำลังจะแต่งงาน ฉันรู้สึกเหมือนจะมีบทความชื่อ "ซองมินจะกลายเป็นพ่อ 5 เดือนหลังแต่งงาน" เร็ว ๆ นี้"
          "ทำไมลายเซ็นที่ซองมินให้กับแฟน ๆ ของเขา.......เฮ้ออออ........"
          "ซองมินสมควรได้รับการเกลียดชังมากกว่าแทยอนและแบคฮยอนอีก วิธีที่เขากล้าที่จะทำต่อลายเซ็นที่ให้แฟน ๆ แบบนี้? โพสต์ข้อความ SNS สาธารณะเพื่อเธอ(คิมซาอึน)ประกาศแต่งงานหลังจากมีข่าวลือเรื่องเดท คิคิคิคิ นี่มันอะไรไอ้!!"
          "ซองมินคุณล้ำเส้นเกินไปแล้ว คุณไม่ควรทำอะไรให้แฟน ๆ ต้องเจ็บปวด"
          "ไม่ได้เป็นแฟนคลับนะ แต่ฉันเกลียดเขาแล้ว ซองมินเลวร้ายยิ่งกว่าใด ๆ ทั้ง ๆ ที่ทั้งคู่มีชื่อเสียง"
          "ไอ้บ้า ........ ไอ้!"
          "ซองมิน คุณล้ำเส้นเกินไป คุณกล้าทำแบบนี้กับเราหลังจากที่เรานำคุณไปสู่ความสำเร็จหรือเปล่า? คุณเห็นแก่ตัวมาก ขออภัยนะ แต่ฉันปฏิเสธที่จะสนับสนุนหรือเข้าใจการตัดสินใจของคุณ นี่คือสิ่งที่คุณทำเพื่อตัวเอง เส้นทางที่คุณเลือกเอง"
          "สิ่งที่แบคฮยอนทำเปรียบเทียบไม่ได้กับสิ่งที่ซองมินทำ กับการใส่ชื่อเล่นของแฟนสาวลงไปในลายเซ็นที่จะมอบให้กับแฟน ๆ เขาไม่มีสมองเหรอ?"

ขอขอบคุณข่าวจาก : Netizen

แปลและเรียบเรียงข่าวโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza                         

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ