12 อันดับไอดอลชายเกาหลีที่ชอบทำร้ายตัวเอง

12 อันดับไอดอลชายเกาหลีที่ชอบทำร้ายตัวเอง

          ข่าวบันเทิงเกาหลี วันนี้ เห็นชื่อหัวข้อแล้วอย่างพึ่งตกใจกันไปน่ะจ้ะ! เพราะการจัดอันดับในวันนี้ของเราไม่ใช่การทำร้ายร่างกายตัวเอง แต่เป็นการทำร้ายภาพลักษณ์ของตัวเองต่างหาก โดยเว็บไซต์ข่าวบันเทิงเกาหลีได้แชร์กระทู้ในหัวข้อ 12 อันดับไอดอลชายเกาหลีที่ชอบทำร้ายตัวเอง แต่ละคนนี่ที่ถูกเลือกมานี่ก็เรียกได้ว่าไม่มีใครไปทำอะไรให้พวกเขาเล๊ยยย หล่อขั้นเทพกันทุกคนอยู่แล้ว อย่างนี้นี่มันทำร้ายตัวเองชัด ๆ ทำลายภาพลักษณ์ตัวเองทั้งน้านน จะมีใครบ้างติดตามกันเลยดีกว่า!

          ซีวอน SJ - มีชื่อเสียงด้านนี้อยู่ไม่น้อยตั้งแต่เข้าวงการมาจนปัจจุบันกับหนุ่มหล่อชเวซีวอน Super Junior ปกติถนัดนักละเรื่องทำหน้าตลก ๆ ให้เอลฟ์แซะวันละนิดวันละหน่อย เรียกได้ว่าซีวอน SJ เป็นหนุ่มหล่อที่ไม่ค่อยจะห่วงหล่อสักเท่าไหร่!

          จงฮยอน SHINee - หล่ออย่างเดียวคงไม่พอจงฮยอนเลยต้องขอรั่วด้วย ดูทำหน้าทำตาแต่ละรูปนี่ถ้า ชนว ไม่แซะคงจะแปลกมากแล้วล่ะจ้ะ แต่จริง ๆ นอกจากจงฮยอน shinee แล้วหนุ่มคีย์ แทมิน อนยู มินโฮ นี่ก็เป็นเอามากไม่แพ้จงฮยอนเลยนะ

          ซิโค่ Block B - ออกวาไรตี้บ่อยก็เลยชอบโชว์ทำหน้าหลุด ๆ ฮา ๆ ทำร้ายตัวเองโชว์บ่อย ๆ สำหรับซิโค่ แถมยังมีท่าฮิตประจำตัวที่ยืนยันได้จากในรูปเลยว่า นี่คือการทำร้ายตัวเองแบบที่เจ้าตัวเต็มใจมาก ๆ ด้วยนะจ้ะ ฮา ๆ

          ท็อป Bigbang - เรียกได้ว่าทั้งสูงยาวเข่าดี หล่อ เข้มสาวหลงกันทั้งเอเชียไปแล้วกับหนุ่มท็อป bigbang แต่ใครจะไปคิดว่าอีตาท็อปเนี่ยแหละจอมทำร้ายตัวเองตัวดีเลยละ ห่วงหล่อก็มีบ้างนะ แต่หน้าตามันหลุดทำให้คนฮาไปเองจะทำไงได้

          แทคยอน 2PM - หนุ่มมาดแมนแร็พเปอร์จากวง 2PM แทคยอน คนนี้รั่ว ๆ บ้า ๆ มาตั้งแต่เดบิวต์ จึงไม่ต้องแปลกใจเลยว่าทำไมถึงติดอันดับมากับชาวบ้านเขาได้ ถึงสไตล์จะหล่อเท่ห์แต่เจ้าตัวออกจะชอบทำร้ายตัวเองให้ฮอตเทสเขาจับภาพมาได้ตลอด

          ซูโฮ EXO - ถ้าพูดถึงเรื่องหล่อทำร้ายตัวเองจะขาดสมาชิกของ EXO คนนี้ไปไม่ได้เลยนะ เพราะซูโฮ exo นี่เป็นบุคคลที่ถูก อซอ แซะเรื่องชอบทำอะไรหลุด ๆ ฮา ๆ ให้แฟนคลับขำกลิ้งกันเป็นประจำ แต่ดูแล้วเหมือนหนุ่มซูโฮ exo เขาไม่ได้ตั้งใจว่าแฟนคลับจะฮาละมั้ง

          โจควอน 2AM - ขอเรียกโจควอน 2AM ว่าเจ้าแห่งตำนานเลยจะได้ไหม เพราะพี่แกเล่นบ้าเต็มสตรีม แถมการเคลื่อนไหวกล้ามเนื้อบนใบหน้าเพื่อทำลายภาพลักษณ์ของตัวเองเนี่ย จะบอกว่าพี่แกคือนัมเบอร์วันเลยจริง ๆ แค่เห็นก็ขำไปรอบหนึ่งละ

           เจปาร์ค Jay Park - เป็นศิลปินเดี่ยวผู้มีเสียงร้องอันไพเราะเพราะพริ้งแต่เรื่องความรั่ว เหมือนจะไม่อยากให้เกิดแต่ก็เกิดเสมอ ๆ จริง ๆ แล้วไม่ค่อยจะมีใครทำร้ายเจเลยนะ เรียกได้ว่าเจนี่ถนัดสายทำร้ายตัวเองล้วน ๆ ขอแค่ได้เล่นกล้องเถอะ

          ฮงกี FT Island - อยู่วงการมานานจากหนุ่มหล่อก็เลยเผยธาตุแท้แห่งความรั่วออกมานับไม่ถ้วนสำหรับฮงกี FT Island อยู่ดี ๆ ก็ไม่มีใครไปทำอะไรพี่แกนะ แต่แคปชั่นเอย รูปภาพเอย ที่รั่ว ๆ นี่ฮงกี FT Island ทำร้ายตัวเองทั้งนั้น

          ฮิมชาน B.A.P - จริงแล้วเพื่อน ๆ ยกให้เป็นหน้าตาของวงด้วยซ้ำสำหรับฮิมชาน B.A.P แต่ดูเหมือนหนุ่มฮิมชานเขาอยากจะเป็นตัวสร้างเสียงหัวเราะซะมากกว่าถึงได้ขยันทำหน้าทำตาตลก ๆ ให้เหล่าเบบี้เขาแคปภาพมาแซะได้บ่อย ๆ

          อึนกวัง BTOB - ไม่มีใครทำร้ายพี่แกเลย อึนกวัง BTOB ทำร้ายตัวเองได้แซ่บมาก ดูจากภาพนี่ทำหน้าทำตาตัวเองแต่ละรูป เป็นงานง่ายของแฟน ๆ เลยที่จะหาภาพฮากลิ้งของอึนกวัง BTOB มาเก็บไว้แบบไม่ต้องไปรอแคปให้เหนื่อย

          อึนฮยอก SJ - รั่วไม่ได้ตั้งใจกับหนุ่มอึนฮยอก SJ จริง ๆ อึนฮยอก SJ เป็นคนที่ดูเหมือนจะพยายามรักษาภาพลักษณ์ตัวเองบ้างเหมือนกันนะ(งั้นเหรอ?) แต่ว่าออกรายการวาไรตี้ทีไรแล้วรอยยิ้มของอึนฮยอก SJ สามารถทำลายล้างทุกภาพลักษณ์ได้ทันทีเลย

          แถมโบนัสกวางซู running man - สุดยอด IKON แห่งการทำร้ายตัวเอง

ขอขอบคุณข่าวจาก : Allkpop

แปลและเรียบเรียงข่าวโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza                         

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ