แทยอน snsd น้ำตาร่วงกลางรายการจนฮีชอล sj ต้องกอดปลอบ

แทยอน snsd น้ำตาร่วงกลางรายการจนฮีชอล sj ต้องกอดปลอบ

          ข่าวบันเทิงเกาหลี รายการ THE TaeTiSeo ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 14 ตุลาคม จู่ ๆ สาวแทยอน คิม แทยอน ก็น้ำตาร่วง ขณะนี้แทยอน snsd กำลังโปรโมทซับยูนิตกับเพื่อนร่วมวงอีก 2 คน ทิฟฟานี่ snsd และซอฮยอน snsd โดยเหตุการณ์ที่แทยอน snsd ร้องไห้เพราะฮีชอล sj ได้ให้คำแนะนำแทยอน snsd ว่า "อย่ามองอินเตอร์เน็ตและอย่าฟังเสียงจากคนที่เธอไม่รู้จักใบหน้า คนที่เธอสามารถมองเห็นเช่นนี้ใส่ชื่อเขาลงไปในไลน์เมื่อพวกเขาพูดคุยกับเธอ อย่างไรก็ตาม คนอื่น ๆ ....." ฮีชอลแกล้งทำเป็นพิมพ์บนคอมพิวเตอร์ทำให้ทุกคนในรายการหัวเราะ "อย่าจมอยู่ในความเจ็บปวด อีกต่อไป" และลูบผมของแทยอน Girls' Generation เพื่อปลอบโยน
          แทยอน snsd แสดงให้เห็นถึงความกตัญญูที่เธอมีต่อทิฟฟานี่โดยการเตรียมคลิปวิดีโอสำหรับทิฟฟานี่ เธอเปิดเผยความรู้สึกว่า
          "มีหลายครั้งที่ฉันรู้สึกขอบคุณ เมื่อตอนที่ฉันอยู่ที่บ้านนานกว่า 1 สัปดาห์ เพื่อน ๆ จะมาและลากฉันออกไป บอกกับฉันว่าจะได้รับความสุข ช่วยให้ฉันได้รับอากาศที่บริสุทธิ์"
          นอกจากนี้นี่ยังเป็นตอนสุดท้ายของแททิซอ ดังนั้นพวกเขาจึงถูกถามคำถามจากโปรดิวเซอร์ว่า "คุณมีความสุขไหม?"
          แทยอน snsd กล่าวว่า "ฉันคิดอย่างจริงจังเกี่ยวกับความสุข แต่ฉันพบว่ามันอยู่ใกล้มากกว่าจากที่ไหนสักแห่งที่ไกลออกไป" ทิฟฟานี่กล่าวด้วยความประหลาดใจว่า "แทยอนมีการเปลี่ยนแปลง"
           แทยอน snsd ทิฟฟานี่ snsd และซอฮยอน snsd ร้องไห้หลังจากได้รับของขวัญจากโปรดิวเซอร์ ทิฟฟานี่กล่าวขอบคุณโดยหวังว่าการโปรโมทของเธอจะช่วยตอบสนองความต้องการของคนและไว้วางใจพวกเขา

ขอขอบคุณข่าวจาก : Allkpop

แปลและเรียบเรียงข่าวโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza                         

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ