5 อันดับข่าวลือที่ทำให้ติ่งเกาหลีขนลุกเร็ว ๆ นี้

5 อันดับข่าวลือที่ทำให้ติ่งเกาหลีขนลุกเร็ว ๆ นี้

อันดับที่ 1

          เป็นข่าวที่กระทันหันและเรียกได้ว่าทำเอาติ่งเกาหลีมึนว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่สำหรับสาวซอลลี่ f(x) ที่อยู่ดี ๆ ก็ประกาศพักงานในวงการแบบไม่มีกำหนด หลังจากที่ไม่ได้ขึ้นแสดงบนเวทีกับเพื่อน ๆ เพราะต้นสังกัดบอกซอลลี่ f(x) ไม่สบาย แต่หลังจากนั้นก็มีภาพเธอไปเดทในที่สาธารณะ ถึงแม้แฟน ๆ จะมีสงสัยอยู่บ้างมาก่อนหน้าแต่ก็ถือว่าเป็นข่าวที่กระทันหันจนแฟนคลับบางคนตั้งตัวไม่ทันเลยทีเดียว

อันดับที่ 2

          ยิ่งกว่าสายฟ้าแลบสำหรับข่าวเจสสิก้า ออกจากวง SNSD เพราะมีข้อความใน weibo ของเธอโผล่มากลางดึก แฟน ๆ กำลังค้นหาความจริงอยู่แต่ปรากฏเช้ามาเธอไม่ได้เดินทางมาสนามบินพร้อมกับเพื่อน ๆ และตอนช่วงกลางวัน SM ก็ออกมายืนยันข่าวที่ว่าเธอสิ้นสุดการเป็นสมาชิก SNSD เรียบร้อยแล้วทำให้แฟนคลับช็อค+ขนลุกได้กลางวันแสก ๆ เลยทีเดียว

อันดับที่ 3

          มีข่าวลือว่าดาราชื่อดังของเกาหลีติดการพนันงอมแงม แถมไม่น่าเชื่อว่าดาราคนนั้นยังมีชื่อเสียงในวงการบันเทิงเกาหลีสุด ๆ ดาราคนนั้นก็คือนักแสดงหนุ่มลีดองวุคที่มีผลงานการแสดงอยู่หลายเรื่องในปัจจุบันซึ่งงานนี้ก็ทำเอาแฟน ๆ ช็อคไปตาม ๆ กันไม่น่าเชื่อว่าภาพลักษณ์ของหนุ่มลีดองวุคจะกลายเป็นแบบนี้ แต่สำหรับกระแสข่าวก็ไม่รู้ว่าจะส่งผลกระทบกับหนุ่มลีดองวุคมากแค่ไหน

อันดับที่ 4

          มีข่าวลือว่าสมาชิกไอดอลชายชื่อดังของเกาหลีเตรียมตัวจะแต่งงานอย่างรวดเร็วในธันวาคมนี้ โดยไม่มีการเปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมใด ๆ ทั้งสิ้น แต่แฟน ๆ ก็เหมือนจะรู้เรื่องนี้เป็นอย่างดีกันอยู่แล้วก็เลยออกมาเฉลยว่าคือซองมิน SJ นั่นเอง มีข่าวลือว่าเขาจะแต่งงานในวันที่ 13 ธันวาคมนี้ ซึ่งอันที่จริงหนุ่มซองมิน SJ ก็เพิ่งถูกจับได้ว่าคบกับนักแสดงสาวคิมซาอึน เหล่าเอลฟ์นิคงขนแขนลุกกันพรึ่บพรั่บถึงแม้จะทำใจได้บ้างแล้วก็ตาม

อันดับที่ 5

          มีข่าวลือมาอยู่เรื่อยว่าจะออกจากวง และล่าสุดก็เป็นจริงจนทำเอาแฟน ๆ ช็อคไปตาม ๆ กันสำหรับหนุ่มลู่หาน exo ที่มีการยื่นฟ้องร้องค่าย SM เพื่อขอยกเลิกสัญญาอย่างปัจจุบันทันด่วนจนแฟนคลับตั้งตัวแทบไม่ทัน แต่แฟน ๆ ก็เหมือนจะรู้แววอยู่แล้ว ถึงจะเจ็บปวดบ้างแต่ก็ยอมรับข่าวได้เร็วกว่ากรณีคริส exo ที่ออกอย่างกระทันหันมาก ๆ แต่ก็อย่างว่านะหนุ่มลู่หาน exo เขามีปัญหาด้านสุขภาพด้วยทำให้แฟน ๆ ห่วงตรงนั้นมากกว่า

ขอขอบคุณข่าวจาก : kpopkfans

แปลและเรียบเรียงข่าวโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza                         

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ