ชาวเน็ตจวก YG อ้างนู้นนี่ไม่ยอมรับข่าวจีดราก้อนคบ kiko

ชาวเน็ตจวก YG อ้างนู้นนี่ไม่ยอมรับข่าวจีดราก้อนคบ kiko

          ข่าวบันเทิงเกาหลีวันนี้ เรียกได้ว่าแทบจะไม่มีใครไม่รู้แล้วสำหรับสาวกเกาหลีเรื่องข่าวการเดทระหว่างจีดราก้อนและ kiko ซึ่งข่าวลือของทั้งคู่ก็มีมาอย่างยาวนานตั้งแต่ปี 2010 จนถึงปัจจุบันแต่เรื่องนี้ก็เคยได้รับการปฏิเสธจากต้นสังกัด YG Entertainment มาแล้วในอดีต ล่าสุดเมื่อมีคนนำเรื่องนี้ไปถามกับทางค่าย YG อีกทางต้นสังกัดกลับออกมาบอกว่า "เรากำลังยุ่งอยู่กับคอนเสิร์ตของแทยัง เราไม่สามารถที่จะตรวจสอบเรื่องนี้จนกว่าจะมีการแสดงของแทยัง" ทำให้ชาวเน็ตต่างพากันรุมด่าเพราะข่าวที่ออกมาก็ชัดเจนและแฟนคลับก็รู้เรื่องนี้กันดีอยู่แล้วด้วยจึงไม่เห็นเหตุผลที่ YG จะปฏิเสธหรืออ้างถึงสิ่งที่ไม่สมเหตุสมผล
          โดยความเห็นชาวเน็ตเกาหลีที่มีต่อข่าว YG อ้างยุ่งคอนเสิร์ตแทยังไม่สามารถตอบคำถามเรื่องจีดราก้อนเดท kiko ได้ว่า
          "ขำดีไหมเนี่ย? อะไรคือโง่จริง ๆ ประธานยางฮยอนซอกเขาคิดไม่ได้เหรอว่ายิ่งทำให้ผู้คนโกรธ ข่าวจีดราก้อนเดท kiko แล้วยังข่าวชาซึงวอนกับบทความลวงโลกนั่นอีก"
          "มันก็เหมือนกับการต่อสู้กับคนที่ปฏิเสธที่จะรับฟังคุณ คนที่ไม่ใช้เหตุผลอะไรเลยและอ้างว่าพวกเขาถูก ๆๆๆๆ ซ้ำ ๆๆๆๆๆ ดูเหมือนว่าในบรรดาค่ายเพลง YG จะมีข่าวฉาวมากเกินไป"
          "ถ้าพวกเขากำลังยุ่งอยู่กับคอนเสิร์ตของแทยัง แต่พวกเขามีเวลาที่จะแถลงเรื่องบทความของชาซึงวอน พวกเขาเจ้าเล่ห์ไปไหม ทำเป็นอ้างเรื่องคอนเสิร์ตแทยังเพื่อโปรโมทเรื่องนี้ให้คนรู้ ห่าน!"
          "มันคงจะเป็นเพราะพวกเขาคิดว่าจะยังมีแฟนที่โง่ไม่รู้ความจริงว่าจีดราก้อนเดท Kiko พวกเขาก็เลยไม่ออกมายืนยันละมั้ง ฮา (ประชด)"
          "แถลงการณ์อย่างเป็นทางการเรื่องข่าวจีดราก้อนเดท kiko คือกำลังยุ่งอยู่กับคอนเสิร์ตแทยัง? เหอ ๆ"
          ยังไงก็ตามถึงแม้ว่า YG จะไม่ได้ออกมายอมรับเรื่องนี้แต่ก็ดูเหมือนว่าบรรดาแฟนคลับและเหล่า VIP จะทราบข้อเท็จจริงนี้กันดีอยู่แล้ว จึงเกิดอาการไม่พอใจที่ YG ไม่ยอมรับออกมาตรง ๆ

ขอขอบคุณข่าวจาก : Netizen

แปลและเรียบเรียงข่าวโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >คลิก> Korea.Boxza                         

Twitter     >คลิก> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ