อีทึก sj เผยข้อมูลลับเรื่องศิลปินเดทในค่าย SM

อีทึก sj เผยข้อมูลลับเรื่องศิลปินเดทในค่าย SM

          ข่าวบันเทิงเกาหลีวันนี้ อีทึก พัก จ็อง ซู ได้รับเชิญเข้าร่วมในรายการ Radio Star และถูกโจมตีอย่างหนักจากการยิงคำถามอันหนักหน่วงของพิธีกร จนกระทั่งถึงจุดหนึ่งพิธีกรได้ยิงคำถามไปที่อีทึก sj ว่า คุณรู้เกี่ยวกับคู่รักและการเดทใน SM ก่อนที่จะเปิดเผยให้สาธารณะรู้หรือเปล่า? เมื่อ คิมกูรายิงคำถามเพิ่มเติมว่า ซอลลี่ f(x) ได้รับคำแนะนำจากเขาไหม? (อีทึก sj) (ในขณะที่เธอเปิดเผยข่าวเดทกับ Choiza) อีทึก sj กล่าวว่า "ผมยังอยู่ในกองทัพครับตอนนั้น" เป็นการปฏิเสธว่าเขาไม่รู้ไม่เห็นด้วยหรอกนะ!

          พิธีกรเลยยิงคำถามต่ออีกว่า แล้วความสัมพันธ์ของซูยอง snsd กับยุนอา snsd ละ อีทึกก็ทำได้แค่หัวเราะและจากนั้นก็บอกว่า "ก็รู้เรื่องของยุนอา snsd เดทอีซึงกิครับ" แล้วจากนั้นเขาก็บอกว่ามันอึดอัดที่จะต้องพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องเดทของคนอื่น ขอไม่พูดได้ไหมซึ่งพิธีกร คิมกูราเลยกดดันอีทึก sj ว่า "งั้นก็บอกเราถึงเรื่องการเดทของคุณเองสิ!"

          อีทึก sj เลยรีบตอบเกี่ยวกับยุนอา snsd เดทอีซึงกิว่า "อีซึงกิบอกว่าเขาต้องการที่จะพบ(ยุนอา)" อีทึก sj กล่าวอย่างสรุปว่าเขามีคำแนะนำว่าเขาจะเล่นบทเป็นคนยืนยันข่าวของ 2 คนดังก็แล้วกันนะ อีทึก sj กล่าวว่า "ยุนอากับอึซึงกิได้มาพบกันครับ แต่ผมไม่สามารถพูดได้ว่าพวกเขาเริ่มเดทกันยังไง" 

          สรุปว่าลีดเดอร์อีทึก sj ของเราก็ไม่ได้รู้เรื่องชาวบ้านเขาเลยนะเนี่ย บางเรื่องเจ้าตัวก็ยังอยู่ในกรมซะงั้น!

ขอขอบคุณข่าวจาก : Allkpop

แปลและเรียบเรียงข่าวโดย : Boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >> Korea.Boxza                         

Twitter     >> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ