ชาซึงวอน แมนสุดปกป้องครอบครัวไม่สนข่าวฉาว

ชาซึงวอน แมนสุดปกป้องครอบครัวไม่สนข่าวฉาว

          ข่าวบันเทิงเกาหลีวันนี้ขอสรุปข่าวของนักแสดงคนดัง ชาซึงวอน หลังจากมีข่าวว่าชาซึงวอนนักแสดงชื่อดังของเกาหลีใต้ถูกฟ้องร้องจากพ่อแท้ ๆ ของลูกชายของเขา ชาโนอา เป็นเงินกว่า 100 ล้านวอนข้อหาหมิ่นประมาท จนชาซึงวอนต้องออกมาแถลงผ่านต้นสังกัด YG Entertainment ว่าชาโนอาไม่ใช่ลูกชายแท้ ๆ ของเขาจริงและอายุได้ 3 ขวบแล้วตอนที่เขาแต่งงานกับภรรยา อีซูจิน

          ล่าสุดเมื่อวันที่ 7 ตุลาคมได้มีการเปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมว่าในอดีตภรรยาของชาซึงวอน ลีซูจิน ได้เขียนเรียงความในหัวข้อ "การใช้ชีวิตกับผู้ชายที่มีอายุน้อยกว่า" ซึ่งระบุว่าชาซึงวอนและภรรยาแต่งงานกันในปี 1989 แต่ในความเป็นจริงแล้วทั้งคู่แต่งงานกันในปี 1992 เพื่อปิดบังความจริงที่ว่าชาโนอาไม่ใช่ลูกชายแท้ ๆ ของเขาและเพื่อปกป้องเด็กน้อยโนอาที่อายุเพียง 3 ขวบในตอนนั้น และชาโนอาก็ได้ออกมาพูดผ่านทางสื่อว่า เขาไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่าชาซึงวอนไม่ใช่พ่อที่แท้จริง

          ชาซึงวอนได้ออกมาขอโทษเกี่ยวกับบทความที่ภรรยาได้เขียนเอาไว้และบอกผ่านสื่อว่า "ผมและภรรยาโกหกสิ่งนี้เพื่อปกป้องชาโนอา เราไม่สามารถเปิดเผยมันได้ ผมอยากจะขอโทษทุก ๆ คนและหวังว่าทุกคนจะเข้าใจในสิ่งที่ผมทำลงไป มันเป็นสิ่งที่ผมจะต้องรับผิดชอบ"

ขอขอบคุณข่าวจาก : Allkpop

แปลและเรียบเรียงข่าวโดย : boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >> Korea.Boxza                         

Twitter     >> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ