ข่าววันนี้ » รูปภาพ
ABC Jarm - 7 ตุลาคม 2557 | แก้ไข

8 อันดับมักเน่วงไอดอลชายเกาหลีมีหนวดสุดฮา

8 อันดับมักเน่วงไอดอลชายเกาหลีมีหนวดสุดฮา

          8 อันดับมักเน่วงไอดอลชายเกาหลีมีหนวดสุดฮา วันนี้ข่าวบันเทิงเกาหลีนำภาพฮา ๆ ของเหล่ามักเน่จากวงไอดอลชายของเกาหลีมาแชร์ให้แฟน ๆ k-pop ได้แบ่งปันเสียงหัวเราะกัน 

          จะเป็นยังไงเมื่อมักเน่หรือน้องเล็กของแต่ละวงจากวงบอยแบรนด์สุดเท่ห์ของเกาหลีถูกจับใส่หนวดกราฟิกฮา ๆ กันล่ะ? โดยภาพทั้งหมดเป็นภาพของหนุ่ม ๆ มักเน่ทั้ง 8 คน จาก 8 วง บอยแบรนด์ชื่อดังของเกาหลี จะมีวงอะไรกันบ้าง? และจะฮาแค่ไหนต้องตามไปชมภาพด้านล่างเลย

          อี ซองจง Infinite - มักเน่หน้าหวานจาก Infinite พอโดนจับใส่หนวดแบบนี้แล้ว ฮา ๆ แทบจะจำหน้าหวาน ๆ ของซองจงไม่ได้เลยทีเดียว

          อี แทมิน SHINee - มักเน่หน้าหวานอีกคน แทมิน shinee จากค่าย SM ขึ้นชื่อเรื่องหน้าหวานมาตั้งแต่เดบิวต์ แต่พอโดนจับใส่หนวดละจำหน้าไม่ได้เลยนะเนี้ย

          หวัง จือเทา EXO-M (EXO) - น้องเล็กจากวง exo-m แต่ไม่ได้เด็กที่สุดใน exo นะจ้ะ ปกติจือเทาก็เป็นคนหน้าดุพอสมควรนะ พอถูกจับใส่หนวดแบบนี้ทำไมรู้สึกขำมากกว่ากลัวก็ไม่รู้สิ

          เจลโล่ B.A.P - มักเน่ยักษ์จาก B.A.P ก็โดนแกล้งอีกคนเหมือนกัน แต่รู้สึกหนวดและเคราเฟิ้ม ๆ นี้มันแอบเข้ากะหน้าน้องเจลโล่เหมือนกันนะเนี่ย

          ฮยอก VIXX - มักเน่หน้าหล่อจาก VIXX เวลาใส่กราฟิกหนวดแบบนี้ก็ดูเหมือนจะหน้าโหดกว่าเดิมสักหน่อยนะ เอาออกเถอะ ฮา

          ซองแจ BTOB - กำลังมาแรงสุด ๆ ทั้งงานพิธีกร และงานแสดง แถมพึ่งคัมแบ็คเมื่อต้นเดือนนี้ พอจับหนุ่มซองแจมาใส่กราฟิกหนวดละ อะโหย อยากจะกระชากออกแรง ๆ

          ดงอุน BEAST - ปกติก็ตาเข้มคิ้วดุอยู่แล้ว มาใส่หนวดให้มักเน่ดงอุนแบบนี้ขอบอกว่ากลัวไม่กล้าจะสบตาเลยค่ะ หน้าดุเอาเรื่องนะเนี่ย!

          จองกุก BTS - ปกติเห็นหน้าหวาน ๆ น่ารักน่าชัง พอมาใส่หนวดให้มักเน่จองกุกแบบนี้แล้วแนะนำให้น้องกุกรีบไปโกนหนวดให้ไวเลยค่ะ นี่จำหน้าแทบไม่ได้แล้ว

ขอขอบคุณข่าวจาก : koreaboo

แปลและเรียบเรียงข่าวโดย : boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >> Korea.Boxza                         

Twitter     >> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ