อาถรรพ์ นามสกุลไอดอลไทยในเกาหลีหรือแค่บังเอิญ

อาถรรพ์ นามสกุลไอดอลไทยในเกาหลีหรือแค่บังเอิญ

          ข่าวบันเทิงเกาหลีวันนี้ขอนำเรื่องแปลก ๆ ที่ไม่น่าเชื่อว่าจะมีอยู่จริงมานำเสนอ อาถรรพ์ นามสกุลไอดอลไทยในเกาหลีหรือแค่บังเอิญ

          ปัจจุบันนักร้องไอดอลสัญชาติไทยที่ไปดังอยู่ที่เกาหลีอาจจะมีจำนวนไม่มากนัก แต่เป็นเรื่องประหลาดที่ไม่น่าเชื่อว่านามสกุลของพวกเขาทุกคนนั้นมีคำคำหนึ่งที่ผสมอยู่ในชื่อสกุล ซึ่งทุกคนมีคำคำเดียวกันนี้เหมือนกันหมด ซึ่งพวกเขาทุกคนก็ต่างมีชื่อเสียงและโด่งดังในเกาหลีใต้ ไปดูกันดีกว่าว่าคำ ๆ นั้นคือว่าอะไร???

          มาดูคนแรกไอดอลคนไทยรุ่นบุกเบิกที่สาวเกาหลีคลั่งกันทั้งประเทศ นิชคุณ ชื่อเต็มของหนุ่มคนนี้คือ "นิชคุณ หรเวชกุล"

           น้องใหม่ที่เพิ่งเดบิวต์ในปีนี้ แบมแบม GOT7 ที่มักจะชอบแนะนำตัวด้วยประโยคภาษาไทยที่ว่า "สวัสดีครับ ผมชื่อเด็กชายกันต์พิมุกต์ ภูวกุล"

          ถึงจะยังไม่ได้เดบิวต์อย่างเป็นทางการแต่ก็มีผลงานออกมาให้ชมไม่น้อยแล้ว แถมตอนนี้กำลังถ่ายรายการกับรุ่นพี่ EXO อยู่สำหรับหนุ่ม เตนท์ จากค่าย SM ในโปรเจค SMROOKIES เตนท์มีชื่อจริงว่า "ชิตพล ลี้ชัยพรกุล"

          สาวมิ้นท์จากวง Tiny G ที่ไปดังไกลถึงเกาหลีก็มีเอี่ยวกับเรื่องประหลาดในครั้งนี้เหมือนกันเพราะชื่อจริงของเธอ คือ "กุญช์ภัสส์ พรปวีณ์วรกุล"

          โอ้ว ขนแขนงี้ลุกกันพรึ่บเลยค่ะ อะไรจะบังเอิญขนาดนั้น หรือมันจะเป็นอาถรรพ์ว่านามสกุลที่มีคำว่า "กุล" นี่จะไปดังไกลถึงเกาหลีค่ะ!

ขอขอบคุณข่าวจาก : qazwsx01

ภาพจาก : smrookies minttytinyg Khunnie0624 GOT7

เรียบเรียงข่าวโดย : boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >> Korea.Boxza                         

Twitter     >> @Korea_Boxza

 

 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ