15 อันดับไอดอลเกาหลีที่เป็นเพื่อนสนิทกัน

15 อันดับไอดอลเกาหลีที่เป็นเพื่อนสนิทกัน

          ข่าวบันเทิงเกาหลีวันนี้ ทาง allkpop ได้รวบรวมภาพถ่ายของเหล่าไอดอลคนดังที่เป็นเพื่อนสนิทกันจากทั้งค่ายเดียวกันและต่างค่าย วงเดียวกันหรือต่างกัน ซึ่งแหม! ไอดอลเขาก็ต้องมีเพื่อนเหมือนคนทั่วไปจริงไหมละ? วันนี้เราเลยรวบรวมภาพถ่ายของไอดอลทั้งชายและหญิงที่เป็นเพื่อนสนิทกันใน 15 อันดับไอดอลเกาหลีที่เป็นเพื่อนสนิทกัน

ไค exo และ แทมิน shinee - เป็นเพื่อนซี้กันมายาวนานมาก ๆ อาจจะตั้งแต่ก่อนปี 2007 ที่เข้าเป็นเด็กฝึกหัดในค่าย SM เลยก็ว่าได้สำหรับไค exo และ แทมิน shinee โดยที่ถึงแม้หนุ่มไคจะเกิดปี 1994 (แทมินเกิด 1993) แต่ไคที่เกิดต้นปีที่เกาหลีจะให้นับเป็นเด็กรุ่นเดียวกันทำให้ทั้งคู่ซี้กันมาก ๆ ช่างภาพมักจะถ่ายภาพแทมินและไคในที่สาธารณะได้บ่อย ๆ

ฮีชอล sj และ ซนดัมบิ - ฮีชอล sj เป็นบุคคลผู้ที่มีเพื่อนในวงการเยอะมาก แต่ที่ซี้ไม่แพ้คนอื่น ๆ ก็คือนักร้องสาวซนดัมบิที่มีภาพถ่ายไปเที่ยวไปช้อปปิ้งด้วยกันบ่อย ๆ สำหรับฮีชอล sj แล้วช่างภาพไม่ต้องแอบถ่ายรูปให้เมื่อยเลยจ้ะ โพสเองผ่านไอจีส่วนตัวให้แฟน ๆ ชมกันเต็มที่เลย

แทยัง bigbang และ จีดราก้อน bigbang - เรียกได้ว่าเป็นเพื่อนกันก่อนจะเดบิวต์ตั้งเกือบ 5-6 ปีเลยทีเดียวสำหรับเพื่อนซี้ร่วมวงอย่างจีดราก้อนและแทยัง bigbang โดยทั้งคู่เป็นเด็กฝึกหัดในสังกัด YG ก่อนจะเดบิวต์ด้วยกันในฐานะ Bigbang รวม ๆ แล้วถือเป็นคู่เพื่อนร่วงค่าย ร่วมวงที่สนิทกันมายาวนานมาก ๆ

ดงเฮ sj และ ดาร่า 2NE1 - เคยมีข่าวแซะว่าดาร่า ดงเฮ เดทกันอยู่พักหนึ่ง แต่ทั้งคู่ก็แสดงให้เห็นว่าเป็นเพื่อนสนิทไอดอลกันเท่านั้น แถมยังโพสรูปถ่ายที่ดาร่า 2NE1 ไปให้กำลังใจดงเฮ sj ในคอน Super show ของดงเฮ sj เมื่อเร็ว ๆ นี้เป็นหลักฐานโชว์ด้วย

นิโคล KARA และ คีย์ SHINee - คีย์ shinee และนิโคล kara เคยถูกถ่ายภาพในที่สาธารณะบ่อยมากเพราะ 2 เพื่อนซี้ชอบไปไหนมาไหนด้วยกัน แต่ปัจจุบันนิโคลออกจากต้นสังกัดเดิมแล้วและกำลังเก็บตัวซ้อมในสังกัดใหม่อยู่ อาจจะทำให้ไม่ค่อยเห็นโมเม้นระหว่างเพื่อนซี้คีย์ shinee และนิโคล kara เท่าไหร่

ทิฟฟานี่ SNSD และ โบรา Sistar - ไม่บอกไม่รู้เลยว่า ทิฟฟานี่ snsd และโบรา sistar สนิทกันด้วย โดยทั้งคู่เจอกันใน แฟชั่นคิง โชว์ และมีรูปถ่ายที่ดูสนิทสนมกันน่ารักมาก ๆ ออกมาให้แฟน ๆ ชม ทิฟฟานี่ snsd ยังเคยพูดด้วยว่าจะตามติดโบรา sistar ไปจนกว่าจะจบ แฟชั่นคิงเลยทีเดียว

เซียะ จุนซู JYJ และ อึนฮยอก sj - คู่นี้ระยะเวลาความเป็นเพื่อนยาวนานมากชนิดที่ว่ามีรูปถ่ายตอนเอ๊าะ ๆ ออกมายืนยันด้วยสำหรับเซียะ จุนซู jyj และอึนฮยอก sj เพราะเป็นเพื่อนกันตั้งแต่ตอนที่เป็นเด็กฝึกหัดและอยู่ค่ายเดียวกันจนปัจจุบันเซียะ จุนซู jyj ย้ายบ้านแล้วแต่ก็ยังซี้กับอึนฮยอกอยู่

ไอยู IU และ ซูจี Miss A - เพื่อนซี้ต่างค่ายอีกคู่ที่มีรูปถ่ายออกมาให้แฟนคลับเห็นบ่อย ๆ นอกจากจะมีงานแสดงเยอะไม่แพ้กันแล้วยังเป็นนักร้องด้วยกันทั้งคู่สำหรับไอยู IU และซูจี Miss A คู่นี้เคยพูดถึงกันและกันไว้ในรายการวาไรตี้หรือรายการวิทยุบ่อย ๆ ย้ำความซี้ปึ๊กระหว่าง 2 ไอดอลที่อยู่ต่างค่าย

ซึงรี bigbang และ คูฮาร่า KARA - ซึงรี bigbang และคูฮาร่า Kara นอกจากจะเกิดปีเดียวกันแล้วยังมีโอกาสได้ทำงานร่วมกันในรายการวาไรตี้ต่าง ๆ บ่อยมากจนกลายเป็นเพื่อนสนิทกัน ถึงจะเคยโดนแซวว่าสนิทกันเป็นพิเศษหรือเปล่าแต่ทั้งคู่ก็ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันมาจนปัจจุบัน มีโอกาสก็ได้เห็นรูปถ่ายคู่บ้าง

จีน่า G.NA และ ฮยอนอา 4minute - นักร้องสาวเสียงทรงพลัง จีน่า G.NA และแร็พเปอร์อย่างฮยอนอา 4minute ไม่ได้แค่สนิทกันเท่านั้นแต่ยังมีโอกาสทำงานร่วมกันร้องเพลงร่วมกันบ่อยมาก ๆ นอกจากจะเซ็กซี่เหมือนกันแล้วยังเป็นคู่เพื่อนซี้ที่มา Feat. กันได้อย่างลงตัวด้วย

ยุนโฮ TVXQ และ โบอา BOA - เป็นเด็กฝึกหัดในค่ายเดียวกันมาตั้งแต่เด็กจนเด็กรุ่นใหม่แทบจะเรียกรุ่นพี่ยุนโฮและโบอาว่าผู้บุกเบิกรุ่นที่ 2 ยุนโฮเดบิวต์ในฐานะศิลปินกลุ่มในขณะที่โบอาเดบิวต์เป็นนักร้องเดี่ยวถึงแม้จะงานยุ่งทั้งคู่แต่แฟน ๆ ก็มีโอกาสได้เห็นภาพความสนิทสนมระหว่างยุนโฮและโบอาเสมอ

ซันนี่ SNSD และ ฮโยมิน T-ara - ซันนี่ SNSD สนิทกับฮโยมิน T-ara และมีรูปถ่ายออกมาให้แฟน ๆ ชมกันบ่อยเหมือนกัน ทั้งคู่เคยทำงานร่วมกันในบางครั้งและถึงแม้จะไม่ได้อยู่ค่ายเดียวกันแต่ก็สนิทสนมกันไม่แพ้เพื่อน ๆ ที่อยู่ร่วมวงเลยทีเดียว ซันนี่และฮโยมินน่ารักทั้งคู่เลย

ซอนเย wonder girl และ โจควอน 2AM - ซอนเย wonder girl ถึงแม้จะออกจากวง WG ไปทำหน้าที่เป็นภรรยาและคุณแม่แล้วแต่เมื่อก่อนสมัยเอ๊าะ ๆ สนิทกับโจควอน 2AM มากเพราะเป็นเด็กฝึกหัดค่าย JYP ด้วยกันมาตั้งแต่เด็ก ๆ ย้ำว่าเด็กมาก ๆ ไม่เชื่อดูรูปถ่ายได้เลย เชื่อว่าปัจจุบันทั้งคู่ก็ยังสนิทกันอยู่

ซอลลี่ f(x) และจียอง KARA - ไม่รู้ว่าปัจจุบันยังสนิทกันไหมเพราะจียอง kara ตอนนี้ออกจากวงไปเป็นนักแสดงที่ญี่ปุ่นส่วนซอลลี่ f(x) ก็พักงานในวงการบันเทิงอย่างไม่มีกำหนด แต่ทั้ง 2 ซี้กันมาก ๆ ทั้งที่อยู่ต่างค่ายกัน แฟน ๆ มักจะได้เห็นภาพของทั้งคู่ที่คุยกันบนเวทีอย่างสนิทสนมเสมอในเวลาที่แสดงร่วมกัน

เยวอน jewelry และกวางฮี ZE:A - เยวอนและกวางฮี เป็นไอดอลที่เป็นเพื่อนสนิทกันอีกคู่ ถึงแม้จะต่างเพศแต่ไม่ได้เป็นปัญหาอะไรเลยเพราะทั้งคู่สนิทกันและมีรูปถ่ายน่ารัก ๆ ร่วมกัน เป็นคู่ซี้ที่ทุกครั้งที่อยู่ด้วยกันก็จะมีเรื่องฮา ๆ มาให้แฟนคลับได้ขำกันตลอด

ขอขอบคุณข่าวจาก : Allkpop

แปลและเรียบเรียงข่าวโดย : boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >> Korea.Boxza 

Twitter     >> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ