เจสสิก้า ออกจากวง สรุปความเห็นเนติเซ็นเกาฯล่าสุด

เจสสิก้า ออกจากวง สรุปความเห็นเนติเซ็นเกาฯล่าสุด

          ข่าวบันเทิงเกาหลีวันนี้ จะมาสรุปสถานการณ์ที่ชาวเน็ตเกาหลีแสดงความคิดเห็นต่อข่าวฉาววงการบันเทิงเกาหลี เจสสิก้า ออกจากวง ล่าสุด ภายหลังกระแสยันกันไปยันกันมาระหว่างฝั่งที่เข้าข้างเจสสิก้า SNSD และคิดว่าเธอถูกกลั่นแกล้ง กับฝั่ง 8 สาว SNSD ที่เหลือที่คิดว่าสมาชิก SNSD คนอื่น ๆ ไม่ผิด และฝั่งที่สามคือฝั่งต่อต้านไทเลอร์ ควอน หนุ่มคนที่มีข่าวลือว่าคือแฟนของเจสสิก้าและทำลายอนาคตของเจสสิก้า รวมทั้งเป็นตัวยุให้เจสสิก้า ออกจากวง

          โดยความเห็นของชาวเน็ตเกาหลีได้ออกมาแสดงความเห็นกันหลากหลายต่อข่าว เจสสิก้า ออกจากวง เช่น

          "เจสสิก้า ตื่นซะที ไทเลอร์ ควอนไม่ได้คิดจะแต่งงานกับคุณ"

          "ในฐานะที่ฉันเป็นโซวอน ถ้าเจสสิก้า ออกจากวงทั้งที่อายุแค่ประมาณ 26 และชีวิตที่เหลืออยู่ของคุณจะเป็นยังไงในเมื่อเจสสิก้า ไม่ใช่สมาชิก SNSD อีกแล้ว ทุกอย่างมันส่งผลกระทบต่อสมาชิกและต่อคุณเองนะ"

          "ในตอนแรกฉันต่อต้านสมาชิก SNSD 8 คน แต่หลังจากที่ได้อ่านข้อมูลหลายอย่าง ฉันคิดว่าเจสสิก้า ออกจากวงไม่ใช่สิ่งที่ดีแน่ ๆ เธอกำลังคิดผิดและดูเหมือนว่าธุรกิจเธอจะไปไม่รอด การเป็นสมาชิก SNSD ไม่ควรจะมีภาระผูกพันธ์อื่นที่จะกระทบต่อการทำงานในฐานะ SNSD แต่ก็ดูเหมือนเจสสิก้าจะสนใจเรื่องธุรกิจและไทเลอร์ ควอนมากกว่า"

          "เจสสิก้าดูเหมือนจะสูญเสียทุกอย่าง เงิน เกียรติ เพื่อน"

          "ไทเลอร์ ควอนน่าจะเป็นปัญหาที่ใหญ่ที่สุดในเรื่องนี้ เจสสิก้า ออกจากวงเพราะเขาแน่ ๆ แล้วยังเรื่องธุรกิจของเจสสิก้าอีก และธุรกิจดูเหมือนจะล้มเหลว?"

          "ความจริงดูเหมือนเจสสิก้าจะถูกรุมกลั่นแกล้ง ไม่ว่าคุณจะคิดยังไง"

          สรุปแล้วความเห็นของเนติเซ็นเกาฯส่วนใหญ่ก็เริ่มจะเอนเอียงไปทางฝั่ง 8 สาวสมาชิก SNSD ที่เหลือมากกว่าและเริ่มหันมาโจมตีเจสสิก้าเพราะข่าวลือที่ตามหลังมาหลายอย่าง แล้วเนติเซ็นไทยละ? คิดเห็นยังไงกับเรื่องเจสสิก้า ออกจากวงและข่าวลือทั้งหลาย?!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : เจสสิก้า SNSD สื่อเผย 5 สาเหตุที่เจสสิก้าจะออกจากวง

                          เจสสิก้า ออกจากวง เนติเซ็นเกาฯรุมด่าไทเลอร์ ควอน

ขอขอบคุณข่าวจาก : Netizen

แปลและเรียบเรียงข่าวโดย : boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >> Korea.Boxza                         

Twitter     >> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ