ไทเลอร์ ควอนโดนแฉอดีต ลือเจสสิก้าถูกไทเลอร์หลอก

ไทเลอร์ ควอนโดนแฉอดีต ลือเจสสิก้าถูกไทเลอร์หลอก

          ไทเลอร์ ควอน เจสสิก้า บทวิเคราะห์ธุรกิจแฟชั่น BLANC
          ข่าวบันเทิงเกาหลีรายงานว่า สื่อเกาหลี Sports World ได้ออกรายงานพิเศษเกี่ยวกับความสงสัยของพวกเขาที่มีต่อไทเลอร์ ควอน พันธมิตรทางธุรกิจของเจสสิก้า และข่าวลือที่ว่าไทเลอร์ ควอน เป็นคู่หมั้นหรือคนรักของเจสสิก้าในปัจจุบัน
          สื่อเกาหลีตั้งคำถามว่า เจสสิก้าจะสามารถประสบความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจแฟชั่น BLANC ของเธอได้หรือไม่ เพราะเธอไม่ได้มีศักยภาพในการออกแบบและเธอมีแผนธุรกิจเกี่ยวกับ BLANC หรือไม่ ทางสื่อเกาหลีได้นำเสนอแง่มุมนี้จากการที่พบว่ามีชายคนหนึ่งถูกเสนอให้ลงทุนในธุรกิจแฟชั่น BLANC
          ชายคนหนึ่งเคยกล่าวว่า "เมื่อผมได้รับข้อเสนอทางธุรกิจ นอกเหนือจากความเป็นจริงที่ว่าเจสสิก้าคือ Girls' Generation แล้ว แบรนด์ก็ไม่มีคุณค่าอะไรอีก ผมจึงปฏิเสธทางเลือกในการลงทุน" สื่อยังกล่าวอีกว่า พวกเขาชี้ให้เห็นว่าไทเลอร์ ควอนถึงแม้จะมีคนบอกว่าเป็น CEO ของ Coridel Group แต่ก็มีคนพูดว่าเขาเคยยืมเงิน 50-100 ล้านวอน เขาเป็นส่วนหนึ่งของบริษัทการลงทุนแต่ความเป็นจริงคือเขาเคยประสบความสำเร็จในธุรกิจหรือไม่
          สื่อเกาหลี Sports World ชี้ให้เห็นว่าไทเลอร์ ควอน เป็นนักธุรกิจผู้อื้อฉาวเพราะความสัมพันธ์ในอดีตของเขากับนักร้องนักแสดงสาว Gillian Chung พวกเขาบอกว่าไทเลอร์ ควอนจงใจเข้ามาสนิทสนมกับนักแสดงสาวเพื่อหวังที่จะตั้งตัวธุรกิจของเขาในฮ่องกง ทุกคนคิดว่าทั้งคู่จะแต่งงานกัน แต่หลังจากนั้นกลับมีข่าวว่าเขามาคบกับเจสสิก้า
          สำหรับเจสสิก้านั้นมีข่าวลือว่าเธอพบกับไทเลอร์ ควอนเหมือนฉากในภาพยนตร์ เจสสิก้าช้อปปิ้งในฮ่องกงและรูดบัตรเครดิตเกินวงเงินของเธอ และไทเลอร์ ควอนคือพระเอกขี่ม้าขาวเข้ามาช่วยจ่ายเงินแทน สื่อเกาหลีคิดว่านั่นเป็นจุดเริ่มต้นที่เจสสิก้าประทับใจในตัวไทเลอร์ ควอน แต่ก็ให้ความเห็นเพิ่มเติมว่า "โดยปกติแล้วนักลงทุนไม่ชอบเป็นที่สนใจของประชาชน ดังนั้นดูเหมือนเขาจงใจจะนำเสนอให้โลกรู้ผ่านทาง SNS ของเขาสำหรับความสัมพันธ์กับเจสสิก้า"
          Sports world ได้ตั้งคำถามว่า ไทเลอร์ ควอนและเจสสิก้าจะสามารถทำให้ BLANC ประสบความสำเร็จได้จริงเหรอแล้วพวกเขาจะจบลงอย่างมีความสุขด้วยการแต่งงานกันงั้นเหรอ? สิ่งที่ทุกคนกังวลมากที่สุดเกี่ยวกับเจสสิก้าคือสถานการณ์ในปัจจุบันของเธอนั้นอันตราย!
          คุณคิดยังไงเกี่ยวการนำเสนอบทความนี้?

ขอขอบคุณข่าวจาก : Allkpop

แปลและเรียบเรียงข่าวโดย : boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >> Korea.Boxza                         

Twitter     >> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ