แทยอน SNSD ร้องไห้ในงานแฟนมีตถูกเนติเซ็นเกาฯด่าสร้างภาพ

แทยอน SNSD ร้องไห้ในงานแฟนมีตถูกเนติเซ็นเกาฯด่าสร้างภาพ

          ข่าวบันเทิงเกาหลีรายงานสถานการณ์ล่าสุดหลังข่าวเจสสิก้า SNSD ออกจากวง ล่าสุดในงานแฟนมีตของ TaeTiSeo ยูนิตย่อยของ Girls' Generation ที่มีสมาชิก 3 คน ได้แก่ แทยอน SNSD ทิฟฟานี่ SNSD ซอฮยอน SNSD ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันที่ 1 ตุลาคม ณ ห้างสรรพสินค้า Lotte ใกล้สกายพาร์คใน Cheongnyangni ประเทศเกาหลีใต้นั้น

          แทยอน SNSD ได้กล่าวขอโทษต่อแฟนคลับในนาม SNSD ว่า "เราไม่มีความคิดอะไรมากไปกว่าต้องการที่จะปกป้อง SNSD ตั้งแต่จุดเริ่มต้น พวกเรารู้สึกเสียใจ.....ได้โปรดเชื่อใจเราอีกครั้ง" และเริ่มต้นร้องไห้ ทำให้สมาชิกอีก 2 คนคือทิฟฟานี่ SNSD และซอฮยอน SNSD เริ่มมีน้ำตา
          ยังไงก็ตามจากสถานการณ์เหล่านี้เนติเซ็นเกาหลีได้ออกมาให้ความเห็นว่า
          "แทยอนอยากให้มีเรื่องอื้อฉาวกลางงานแฟนมีทติ้งใช่ไหม"
          "ช่วยทำตัวให้มันดี ๆ หน่อยในระหว่างที่แฟน ๆ ยังคงสนับสนุน SNSD อยู่"
          "ฉันหวังว่าแทยอนจะยึดติดอยู่กับการร้องเพลง เธอเป็นคนที่มีเสน่ห์มากบนเวที แต่ในตอนนี้เธอแสดงให้เห็นสภาพจิตใจที่ไม่ค่อยเข้าท่า และเธอก็ควรจะเลิกเล่นไอจีได้แล้ว"
          "ฉันเข้าใจเจสสิก้าและสิ่งที่สมาชิก SNSD อีก 8 คนเลือก แต่การที่เจสสิก้าออกมาพูดความจริงและแทยอน SNSD ร้องไห้ เหมือนกับเธอพยายามแก้ตัวและสร้างภาพ"

          อย่างไรก็ตามนี่เป็นเพียงความเห็นของชาวเน็ตเกาหลีที่มีต่อสถานการณ์ที่กำลังประทุในตอนนี้เท่านั้น ความจริงเบื้องหลังจะเป็นยังไงคงต้องเป็นเรื่องที่ต้องยืนยันอีกครั้ง!

ขอขอบคุณข่าวจาก : Allkpop,Netizen,Kpop GirlGroup1

แปลและเรียบเรียงข่าวโดย : boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >> Korea.Boxza                         

Twitter     >> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ