เจสสิก้า SNSD เผยล่าสุดถูกบีบให้ออกจาก SNSD

เจสสิก้า SNSD เผยล่าสุดถูกบีบให้ออกจาก SNSD

          ข่าวบันเทิงเกาหลีรายงานโพสต์ล่าสุดจากเจสสิก้า SNSD ที่ถูกปล่อยออกมาภายหลังจากการยีนยันของต้นสังกัด SM Entertainment ว่าเจสสิก้า SNSD ออกจากวงและ Girls' Generation จะเดินหน้าต่อกับสมาชิกอีก 8 คนและล่าสุดที่ไทเลอร์ ควอน หุ้นส่วนและชายหนุ่มที่ทุกคนลือกันว่าเป็นแฟนกับเจสสิก้าได้โพสต์ข้อความว่า "the truth about what really happened will be known" มีความหมายในทำนองว่า ทุกคนจะรู้ความจริงเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นในที่สุด!

          หลังจากคำพูดของไทเลอร์ ควอน เจสสิก้าก็ได้แถลงการณ์อย่างเป็นทางการว่า
          "สวัสดีทุกคน ฉัน เจสสิก้า ค่ะ!"
          ฉันได้รับแจ้งให้ออกจากการเป็นสมาชิก SNSD ในวันที่ 29 กันยายน ฉันตกใจและไม่สามารถซ่อนความเสียใจเกี่ยวกับข่าวที่ได้ยิน
          ฉันมักจะใส่ใจกิจกรรมของ Girls' Generation ก่อนเสมอที่จะสนใจธุรกิจของฉันหรือชีวิตส่วนตัวของฉัน อย่างไรก็ตาม ถึงแม้ฉันจะทุ่มเทให้กับ SNSD แต่สิ่งที่ได้รับคือการขอร้องให้ฉันออกจาก SNSD โดย SM Entertainment
          ในขณะที่ฉันวางแผนธุรกิจฉันได้ขอความคิดเห็นจาก SM และสมาชิกซึ่ง SM ก็อนุญาตและสมาชิก SNSD ก็แสดงความยินดีกับฉัน
          อย่างไรก็ตามในช่วงเดือนกันยายนหลังจากเปิดตัวแบรนด์ 'Blanc' สมาชิก SNSD ก็มีการเปลี่ยนแปลงและจัดประชุมกัน และบอกว่าฉันควรเลือกอย่างใดอย่างหนึ่งระหว่างออกจากธุรกิจของฉันกับออกจากเป็นสมาชิก Girls Generation โดยไม่มีเหตุผลอันสมควรใด ๆ
          ฉันได้อธิบายว่าฉันได้รับอนุญาตแล้วจากต้นสังกัด SM และฉันไม่เคยละเลยกิจกรรมของ SNSD และในตอนนี้ฉันไม่สามารถหยุดการดำเนินธุรกิจอย่างกระทันหันได้จากการทำสัญญากับพันธมิตรทางธุรกิจ
          ในที่สุดฉันเลยพูดว่ามันไม่ยุติธรรมสำหรับฉันที่จะต้องเลือกระหว่างการเป็นสมาชิก SNSD เพราะฉันไม่เคยคิดจะเลิก SNSD คือสิ่งที่ดีที่สุดในชีวิต
           ฉันตกใจกับเรื่องนี้ ฉันพบ CEO ของ SM ในวันที่ 16 กันยายนและได้รับการอนุญาตให้ทำธุรกิจแบรนด์ 'Blanc' และในวันที่ 29 ฉันก็ได้รับแจ้งว่าให้ออกจากการเป็นสมาชิก SNSD และยังห้ามฉันทำกิจกรรมในวันที่ 30 กับการเดินทางไปจัดแฟนมีทติ้งที่ประเทศจีน
            ฉันได้รับความเจ็บปวดและไม่สามารถซ่อนความเศร้าได้ หลังจาก 15 ปีกับการเป็น SNSD และฉันทุ่มเทมาตลอดนี่คือเหตุผลที่ฉันจะต้องออกจาก SNSD เพียงเพราะแค่การเริ่มต้นธุรกิจ
            ฉันอยากขอโทษสำหรับการก่อให้เกิดความกังวลต่อแฟน ๆ SNSD คือที่รัก,สมบัติของฉัน และจะเป็นเสมอไป ขอขอบคุณสำหรับการสนับสนุนและความรัก
            ขอแสดงความนับถือ
            เจสสิก้า"
            นี้เป็นการยืนยันได้เป็นอย่างดีจากข่าวลือที่เกิดขึ้นในเมื่อวานนี้และความจริงเกี่ยวกับสถานการณ์ทุกอย่างของการเจสสิก้า SNSD ออกจากวง แล้วทุกคนละคิดยังไงกับ SM และเจสสิก้าที่ตอนนี้กลายเป็นเพียงอดีตสมาชิก?

ขอขอบคุณข่าวจาก : Allkpop

แปลและเรียบเรียงข่าวโดย : boxza.com

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลีทาง

Facebook >> Korea.Boxza                         

Twitter     >> @Korea_Boxza

 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ