ติ่งเกาหลีแรงรุมสวด SM หลังข่าวเจสสิก้าออกจากวง

ติ่งเกาหลีแรงรุมสวด SM หลังข่าวเจสสิก้าออกจากวง

          ข่าวบันเทิงเกาหลีวันนี้ร้อนแรงเมื่อสมาชิก Girls' Generation อย่างเจสสิก้า SNSD ออกจากวงและต้นสังกัด SM Entertainment ออกมาคอนเฟิร์มยืนยันข่าวนี้ในวันเดียวกันทำเอาแฟนคลับหรือเหล่าโซวอนทั่วโลกเจ็บปวด

          หลังมีข่าวลือช่วงกลางดึกว่าเจสสิก้า SNSD ออกมาโพสต์ข้อความว่าเธอถูกให้ออกจากวง SNSD และไม่ได้เข้าร่วมในงานแฟนมีทติ้งที่จีนในวันที่ 30 กันยายน และต่อมาในช่วงเช้าที่สมาชิก SNSD ปรากฏตัวที่สนามบินก็มีเพียงแค่ 8 คน ไร้เงาเจสสิก้าจนทำให้ข่าวลือยิ่งกระพือโหมแรงขึ้นไปอีก สุดท้าย SM เลยออกมาประกาศในที่สุดว่า SNSD ตัดสินใจจะเดินหน้าต่อในฐานะ 8 คนและเจสสิก้า SNSD ออกจากวงแล้ว

          หลังข่าวเหล่านี้ออกมาก็มีกระแสด้านลบออกมาจากแฟนคลับทั้งข่าวหุ้น SM ตก แฟนคลับต่างออกมาโพสข้อความต่อว่า SM เพราะเกิดกรณีที่สมาชิกในค่ายออกจากวงทั้ง EXO Super Junior TVXQ รวมทั้งยังมีข่าวลือว่าสมาชิก F(x) ซอลลี่จะออกจากวง(แต่มีการแถลงว่าไม่เป็นความจริง) อนยูจาก SHINee ที่หายไปในช่วงหนึ่งก็มีข่าวลือว่าเขาจะออกจากวง(แต่ก็กลับมาเข้าร่วมกับวงในที่สุด) และล่าสุดกับข่าวของเจสสิก้า SNSD ออกจากวง ทำให้แฟนคลับไม่พอใจ SM และออกมาโพสต์ด่า โดยในประเทศไทยถึงกับมีแท็ก #MotherFuckerSM ขึ้นมาในทวิตเตอร์ซึ่งเป็นสื่อโซเชียลที่มีคนไทยเล่นจำนวนมาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : เจสสิก้า SNSD จะออกจากวงลือสนั่น SNSD วงแตก

                          เจสสิก้า SNSD สื่อเผย 5 สาเหตุที่เจสสิก้าจะออกจากวง

                          เจสสิก้า SNSD ออกจากวง ต้นสังกัดคอนเฟิร์มแล้ว

ขอขอบคุณภาพจาก : Twitter

เรียบเรียงข่าวโดย : boxza.com

Facebook >> Korea.Boxza                         

Twitter     >> @Korea_Boxza

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ