10 อันดับไอดอลชายที่สวมหมวก Snapbacks ดูดีที่สุด

10 อันดับไอดอลชายที่สวมหมวก Snapbacks ดูดีที่สุด

          วันนี้เว็บไซต์ข่าวบันเทิงเกาหลี Allkpop ได้นำเสนอกระทู้จัดอันดับ 10 อันดับไอดอลชายที่สวมหมวกแบบ Snapbacks ดูดีที่สุด ซึ่งหมวก Snapbacks ก็ฮิตมาก ๆ ในหมู่ไอดอลเกาหลีทั้งไอดอลเกาหลีชายและไอดอลเกาหลีหญิง แต่ก็ไม่ใช่ว่าทุกคนจะใส่แล้วดูดีน่ะจ้ะ เพราะฉะนั้นเราไปดูกันดีกว่าว่าไอดอลชายที่สวมหมวก Snapbacks ทั้ง 10 คนที่ถูกคัดเลือกมาเป็นใครกันบ้าง ใช่วงในดวงใจของทุกคนกันไหมเอ่ย?

บาโร B1A4 - หนุ่มแร็พเปอร์จากวง B1A4 บาโร Baro สามารถสวมหมวก Snapbacks ได้ดูดีไม่ว่าจะเป็นภาพนิ่งหรือใน MV ก็ถ่ายออกมาได้ดูดีจริง ๆ นะ

ลู่หาน EXO,EXO-M - Luhan หนุ่มหน้าหวานจาก SM Entertainment ลู่หาน EXO ก็สามารถใส่ออกมาได้ดูดีทั้งแบบเอาผมหน้าม้าขึ้นหรือจะปล่อยหน้าม้าลงก็ยังดูน่ารักไปอีกแบบ

จีมิน BTS - จีมิน (jimin) จากวง BTS เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่คลั่งไคล้การสวมหมวก Snapbacks มาก ๆ ชนิดที่ว่าแฟน ๆ จะได้เก็บภาพของจีมินสวมหมวก Snapbacks กันตลอดเลยละ

แจ็คสัน หวัง Got7 - แจ็คสัน (Jackson) Got7 เรียกได้ว่าเปิดตัวมากับ MV แรกพร้อมหมวก Snapbacks เลยก็ว่าได้ สวมตลอดเวลาซะจนเวลาถอดออกเกือบจำหน้าไม่ได้แน่ะ

เจปาร์ค Jak park - ศิลปินเดี่ยวที่ทั้งร้องเพลงเพราะ แร็พก็สุดยอด Jay park แน่นอนว่าฮิพฮอพสไตล์แบบหนุ่มเจปาร์คก็สวมหมวก Snapbacks บ่อยมากและสวมหลายแบบด้วย

กวีกวัง B2ST,BEAST - หนุ่มอีกวีกวังนักร้องหน้าใสจาก B2ST ก็มีสไตล์การสวมหมวก Snapbacks  มาให้แฟน ๆ ได้ชมภาพเหมือนกัน

บ๊อบบี้ Bobby IKON Team B - แร็พเปอร์จาก YG Entertainment ที่ยังไม่ได้เดบิวต์อย่างเป็นทางการแต่ฐานแฟนคลับแน่นสุด ๆ ก็ติดอันดับเหมือนกันเพราะหนุ่มบ๊อบบี้ชอบสวมหมวกสุด ๆ

มินโฮ Mino WINNER - ทยอยเข้าอันดับกันมาเพียบสำหรับค่าย YG สำหรับมินโฮ mino วง WINNER ซึ่งกำลังเดบิวต์และโปรโมทเพลงอยู่ตอนนี้ก็มีแฟชั่นหมวก Snapbacks เหมือนกันจ้ะ

แทยัง Big Bang - จะพลาดหนุ่มเท่ห์ที่ชอบสวมหมวกมาก ๆ อย่างแทยัง Big Bang ไปได้ยังไง แทยังสวมหมวก Snapbacks บ่อยมาก ๆ แถมยังเป็นรุ่นพี่จากค่าย YG อีกด้วยนะ

จีดราก้อน GD Big Bang - ถ้าขาดหนุ่มควอนจียงไปคงจะไม่ได้แน่นอน จีดราก้อน Big Bang กับแฟชั่นสุดชิคและหลากหลายรวมถึงการสวมหมวก Snapbacks ได้ดูดีเท่ห์บาดใจ

          แล้วทุกคนมีหนุ่มไอดอลเกาหลีในดวงใจที่สวมหมวก Snapbacks ได้ดูดีกันหรือเปล่าจ้ะ โพสต์รูปโชว์กันมั่งสิ!

ขอขอบคุณข่าวจาก : Allkpop

แปลและเรียบเรียงข่าวโดย : boxza.com

 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ