จีดราก้อน GD ถูกพบขณะเดทกับแฟนสาว Kiko ในญี่ปุ่น

จีดราก้อน GD ถูกพบขณะเดทกับแฟนสาว Kiko ในญี่ปุ่น

          ข่าวบันเทิงเกาหลีรายงานเมื่อวันที่ 24 กันยายนว่ามีคนโพสต์ภาพชายหนุ่มที่หน้าตาละม้ายคล้ายคลึงกับจีดราก้อน GD และผู้หญิงที่มีลักษณะคล้ายกับนางแบบสาวชาวญี่ปุ่น Mizuhara kiko โดยภาพดังกล่าวถูกแฉไปทั่วโลกไซเบอร์เกี่ยวกับการที่จีดราก้อน GD ถูกพบขณะเดทกับแฟนสาว Kiko ในญี่ปุ่น
          ชาวญี่ปุ่นคนหนึ่งได้อัพโหลดภาพ instagram เมื่อวันที่ 24 กันยายนพร้อมกับบรรยายภาพว่า "จีดราก้อน และ Kiko ในญี่ปุ่น" ซึ่งน่าจะหมายความว่า จีดราก้อน เดทกับแฟนสาว Kiko ในญี่ปุ่น โดยภาพที่เขาโพสต์นั้นถึงแม้ว่าชายหนุ่มที่อยู่ในรูปถ่ายจะสวมหมวกและหน้ากากปิดบังใบหน้าแต่ก็ดูออกได้ค่อนข้างชัดเจนว่าคือ จีดราก้อน เลยกลายเป็นว่าเขาถ่ายภาพหลุดจีดราก้อน เดทกับแฟนสาว kiko ในญี่ปุ่นไปโดยบังเอิญ
          ข่าวลือว่าจีดราก้อน เดทกับ kiko เริ่มต้นในปี 2010 แม้ว่าจะไม่มีการยืนยันใด ๆ จากต้นสังกัด YG Entertainment แต่ชาวเน็ตก็ยังค้นพบหลักฐานมากมาย เช่น จีดราก้อน เดทกับ kiko ในหยุดคริสมาสต์ จีดราก้อน เดทกับ kiko โดยช้อปปิ้ง จีดราก้อนทานข้าวกับแม่ของ kiko และล่าสุดจีดราก้อนโพสต์ ig ส่วนตัวของเขาในตอนที่ถ่ายวิดีโอ "ALS Ice Bucket Challenge" แฟน ๆ ก็ได้ยินเขาพูดว่า "Dear Kiko"
          แต่ก็ยังไม่มีการยืนยันจากทั้งจีดราก้อน GD และต้นสังกัด YG Entertainment ถึงข่าวลือนี้!!

ขอขอบคุณข่าวจาก : Allkpop

แปลและเรียบเรียงข่าวโดย : boxza.com

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ