กวางฮี ZE:A โพสต์ ig ปกป้องหลีดเดอร์จุนยอง

กวางฮี ZE:A โพสต์ ig ปกป้องหลีดเดอร์จุนยอง

          ข่าวบันเทิงเกาหลี หลังกรณีความขัดแย้งระหว่างหลีดเดอร์จุนยอง ZE:A กับประธานค่ายเพลงชื่อดัง Star Empire ล่าสุดมีข่าวลือออกมาว่าเหตุผลที่หลีดเดอร์จุนยอง (Lee Hoo) ไม่เปิดเผยข้อมูลอื่นต่อทั้ง ๆ ที่ตอนแรกยืนยันจะแฉทุกอย่างให้ถึงที่สุดแต่กลับตัดสินใจระงับทุกอย่างเป็นเพราะว่าทางค่าย Star Empire จ่ายเงินปิดปาก
          ล่าสุดกวางฮี ZE:A หนึ่งในสมาชิกได้ออกมาโพสต์ instagram ส่วนตัวของเขาในวันที่ 24 กันยายน โดยมีเนื้อหาประมาณว่า หลังจากที่สมาชิก ZE:A ทุกคนและต้นสังกัดได้คุยกัน ทุกอย่างเป็นไปในทางที่ดีขึ้น แต่กลับมีข่าวลือที่ทำให้เกิดความเข้าใจผิดว่าหลีดเดอร์จุนยอง ZE:A  รับเงินจากทางต้นสังกัดเป็นค่าตอบแทนในการที่จะไม่แฉเรื่องเลวร้ายในบริษัทนั้นไม่เป็นความจริงและหลีดเดอร์จุนยอง ZE:A ไม่ได้รับเงินใด ๆ ทั้งสิ้น และ ZE:A ขอโทษที่ทำให้ทุกคนเป็นห่วง
          หลีดเดอร์จุนยอง (Lee Hoo) กับ Star Empire ที่ดูขัดแย้งกันอย่างรุนแรงในตอนแรกและกลับจบปัญหาได้อย่างรวดเร็วจึงทำให้แฟน ๆ ตั้งข้อสังเกตว่าจริง ๆ แล้วจุนยอง ZE:A แค่ต้องการอยากจะได้เงินเท่านั้นก็เลยออกมาโวยวาย แล้วก็กลับเงียบไปอย่างรวดเร็ว
          ยังไงก็ตามทั้งหนุ่มกวางฮี ZE:A และจุนยอง ZE:A ก็ออกมาโพสต์ทั้งทวิตและไอจีส่วนตัวเพื่ออธิบายขนาดนี้แฟน ๆ ก็คงจะหายข้องใจไปได้บ้างน่ะจ้ะ

ขอขอบคุณข่าวจาก : Allkpop

แปลและเรียบเรียงข่าวโดย : boxza.com

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ