ชานยอล EXO ส่งข้อความถึง EXO-L ผ่าน Instagram

ชานยอล EXO ส่งข้อความถึง EXO-L ผ่าน Instagram

          ในช่วงเช้าของวันที่ 17 กันยายน ได้มีรายงานข่าวบันเทิงเกาหลีว่า ปาร์คชานยอล (Park Chanyeol) ได้แบ่งปันความรู้สึกและความจริงใจของเขาผ่านทาง Instagram พร้อมโพสต์รูปถ่ายรวมของ EXO ในรายการ 'EXO's Showtime' ให้กับเหล่า EXO-L

         โดยชานยอล EXO ได้โพสต์ข้อความว่า หลังจากที่นอนหลับพักผ่อนไปหลายชั่วโมงจนกระทั่งนอนต่อไม่ไหวเพื่อบรรเทาความเบื่อหน่ายก็เลยเปิดดูรายการ 'EXO's Showtime' EP6 ที่ EXO ได้ร่วมกันถ่ายทำเมื่อปีที่แล้ว แม้จะผ่านมาไม่ถึง 1 ปี (จากตอนนั้น) แต่ความทรงจำที่สนุกสนานและมีความสุขก็ยังคงอยู่ เมื่อชานยอลลองมองย้อนกลับไปในอดีตและคิดถึงสิ่งที่ผ่านมา ชานยอลก็คิดว่ามันเป็นเรื่องที่ดีมากที่ได้คิดถึงสิ่งต่าง ๆ มากมาย

          ชานยอลยังส่งข้อความอีกว่า รักสมาชิก EXO มาก และรัก EXO-L มาก ๆ ด้วย อยากจะมีความสุขแบบนี้ตลอดไปและหวังว่าสมาชิก EXO คนอื่น ๆ รวมทั้ง EXO-L จะมีสุขภาพที่ดีและมีความสุข ขอบคุณที่สนับสนุนและรักผม ปาร์คชานยอล!

          EXO-L หลายคนคิดว่าเนื่องจากชานยอลกำลังเผชิญและก้าวผ่านความยากลำบากและปัญหาขัดแย้งมากมายที่เกิดขึ้นจึงทำให้ชานยอล EXO ได้โพสต์ข้อความนี้ขึ้นมา

          ปัจจุบัน EXO มีเอเชียคอนเสิร์ตทัวร์เป็นของตัวเอง “EXO FROM EXO PLANET #1 – The Lost Planet.” ซึ่งล่าสุด EXO ก็พึ่งเดินทางกลับจากกรุงเทพฯ ประเทศไทยและจะมีการแสดงในปักกิ่ง ประเทศจีนวันที่ 20 และ21 กันยายนที่จะถึงนี้

 

ขอขอบคุณข่าวและภาพจาก : Soompi,real__pcy

เรียบเรียงข้อมูลโดย : boxza.com

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ