ชินจูอา ศราวุฒิ รัชนกูล เปิดใจตำนานรัก หลังแต่งงาน

        ชินจูอา ศราวุฒิ รัชนกูล เปิดใจตำนานรัก หลังแต่งงาน

        กลายเป็นอีกหนึ่งตำนานรักสุดแสนโรแมนติก ที่เกิดขึ้นจริงเป็นที่เรียบร้อย หลังนางเอกเกาหลี ชินจูอา แต่งงานกับหนุ่มไทยรูปหล่อ คุณ ศราวุฒิ รัชนกูล โดยการแต่งงานครั้งนี้ของทั้งคู่ถูกสื่อไทยและสื่อเกาหลีใต้ยกให้เป็นตำนานรักในชีวิตจริง เพราะสาวชินจูอา เป็นนักแสดงชื่อดังระดับประเทศเกาหลี ที่พิชิตหัวใจ ศราวุฒิ  ทายาท เจ.บี.พี.อินเตอร์เนชั่นแนล เพ็นท์ จำกัด

        ล่าสุด เมื่อวันที่ 18 ส.ค. 57 รายการวีวีไอพี ได้เชิญคู่รัก ชินจูอา ศราวุฒิ รัชนกูล มาเล่าเรื่องราวตำนานรักข้ามขอบฟ้าทั้งคู่ให้ฟัง โดยพิธีกรได้ถามสาวชินจูอาว่าทราบหรือไม่ว่าคุณศราวุฒิ เป็นทายาทบริษัทสีชื่อดังของเมืองไทย ซึ่งสาวชินจูอา เปิดใจว่า ครั้งแรกที่รู้จักกันนั้นไม่ทราบ มาทราบอีกทีตอนแต่งงานกัน 

        คุณศราวุฒิ เปิดใจเส้นทางความรักว่า ตนมีเพื่อนที่เป็นคนเกาหลี แล้ววันหนึ่งเพื่อนก็ติดต่อมาว่ามีน้องจะมาเที่ยวที่เมืองไทยอยากให้ช่วยดูแลหน่อย เธอชื่อชินจูอา และก็ได้มาเจอหน้ากัน ตอนแรกไม่คิดอะไร รู้สึกแต่น่ารักดี และไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเป็นนางเอกเกาหลีชื่อดัง กระทั่งอีก 1 เดือนต่อมา ตนจึงบินไปที่เกาหลีใต้เพื่อไปหาที่โซล เพื่อทำความรู้จักกันมากขึ้น 

        ด้านดาราสาว ชินจูอา เผย ตอนที่มาเที่ยวกับเพื่อนๆได้ 1 อาทิตย์ ก็เริ่มรู้สึกดีกับคุณศราวุฒิ เพราะเขาไปส่งเราถึงที่สนามบินและคอยดูแลความปลอดภัยจนเครื่องขึ้น และก็เริ่มรู้ว่าคุณศราวุฒิชอบเราแล้ว หลังจากเจอกันครั้งแรกเมื่อ 15 วันก่อน ก็ติดต่อกันเรื่อยมา

       ช่วงเเรกที่เริ่มคุยกัน คุณศราวุฒิ เล่าว่า ติดต่อกันผ่านโปรแกรมแชทก่อนที่จะเปลี่ยนมาใช้โปรแกรมแชทแบบเห็นหน้ากัน ตอนนั้นรู้สึกอยากรู้จักผู้หญิงคนนี้มากกว่านี้ พอกลับมาที่ไทยจึงทราบว่าเขาเป็นนักแสดงอยู่ที่เกาหลีใต้ ก่อนตนจะแต่งกับคุณ ชินจูอา ตนบินไปที่เกาหลีมากกว่า 10 ครั้ง แม้ว่าจะอยู่คนละที่ เราก็จะหาเวลาคุยกันวันละ 3 - 4 ชม. และคิดว่าผู้หญิงคนนี้คือคู่แท้ เพราะตอนที่เราอยู่ด้วยกันเรามีความสุขมาก ทุกครั้งที่ไปหาคุณชินจูอาก็ดูแลเราอย่างดี ทำอาหารให้ทาน จัดเตรียมเสื้อผ้าให้เสมอ 

        สาเหตุที่ประทับใจคุณศราวุฒิ สาวชินจูอาตอบคำถามได้อย่างน่ารักว่า ประทับใจที่หัวใจถึงแม้ว่าคุณศราวุฒิจะหล่อนิดหน่อย แม้ตอนแรกพ่อแม่จะคิดว่าเป็นเรื่องล้อเล่น แต่เมื่อว่าเราคบกันจริงๆ พ่อแม่ก็ตกใจ

        ส่วนอุปสรรคเรื่องภาษานั้น คุณศราวุฒิ เผยว่า ตอนแรกก็มีปัญหาเรื่องภาษาบ้าง ตนจึงเรียนภาษาเกาหลีอย่างจริงจัง ตอนแรกครอบครัวคุณชินจูอา จะยังไม่ค่อยชอบตน เพราะไม่รู้ที่มาที่ไปของตนและภาษาเกาหลีก็พูดไม่ได้ ตนก็เข้าใจว่าเขาเป็นห่วงลูกของเขา แม้พบหน้าครั้งแรกไปแล้วแต่พ่อแม่เขาก็ยังสงสัยเราอยู่ จึงเริ่มห่างกันประมาณ 2 เดือน เพื่อถอยมาตั้งหลักว่าเราสามารถทำอะไรได้บ้าง 

        ตนจึงเรียนภาษาเกาหลี และหัดอ่านภาษาเกาหลี ศึกษาเรื่องการวางตัว ทำประวัติโปรไฟล์ไปใหครอบครัวชินจูอาดู ในโปรไฟล์จะมีภาพการทำงานของตน ทางครอบครัวก็เริ่มยอมรับระดับหนึ่ง จากนั้นก็เชิญพวกเขามาเที่ยวที่เมืองไทย พอท่านมาเห็นก็เริ่มสบายใจ หลังพบพ่อแม่เขาได้ราว 2 เดือน ก็ได้คุยกับพ่อแม่ตน ก็คุยเรื่องทั่วไป เรื่องซีรีย์เกาหลี และมีเริ่มมีเรื่องคุยกันเยอะขึ้นเรื่อยๆ 

       คุณศราวุฒิ เผยว่า พวกเราก็ทะเลาะกันบ้าง แบบว่าติดต่อกันไม่ได้ ไม่รู้ว่าอีกฝ่ายทำอะไรอยู่ แต่มีแบบวันนี้ทะเลาะวันรุ่งขึ้นบินไปที่เกาหลีแล้วนำดอกไม้ช่อใหญ่ไปให้เขา คุณชินจูอาก็ประทับใจมาก

       อย่างไรก็ตาม เส้นทางความรักของก็พบอุปสรรค เมื่อต้นสังกัดคุณชินจูอายังไม่รู้ว่าพวกเราจะแต่งงานกัน อีกทั้งเธอยังมีสัญญาเป็นนักแสดงอีก 2 ปี คุณชินจูอาจึงตัดสินใจจัดงานแต่งให้เรียบร้อยก่อนแล้วค่อยลาออก เมื่อพิธีกรถามว่าอยากเป็นนักแสดงที่ไทยไหม ชินจูอาตอบว่า ก็อยากเป็นเหมือนกัน แต่ตอนนี้ขอฝึกภาษาไทยก่อน ยอมรับบางครั้งแอบเสียดายงานที่เกาหลี และเสียดายที่ไม่เจอเพื่อนที่เกาหลี

      ส่วนกำหนดการเรื่องการมีลูก คุณชินจูอา เผยว่า ต้องการรอสัก 1 ปีก่อน ค่อยมีลูกด้วยกัน ช่วงนี้เรียนภาษาไทยได้ประมาณ 1 เดือนแล้ว เริ่มพูดคำว่าสวัสดีค่ะ สวยมากค่ะ น่ารักมากค่ะ ได้แล้ว 

      ทางรายการได้ปิดรายการสัมภาษณ์ ชินจูอา ศราวุฒิ รัชนกูล ครั้งนี้ด้วยบทสนทนาที่คุณศราวุฒิ พูดไว้ในงานแต่งาน ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 12 ก.ค. 57 ว่า "ต่อไปนี้ผมและคุณชินจูอาจะเป็นครอบครัวเดียวกัน คุณชินจูอาจะย้ายมาอยู่ที่ไทย และผมจะคอยดูแลเธอเป็นอย่างดีตลอดไป"

ขอขอบคุณภาพและคลิปจาก

MadooTV ThaiHD,Instagram polyplus_jad_hai

เรียบเรียงข้อมูลโดย

Boxza.com

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ