ข่าววันนี้ » บันเทิงเกาหลี
nutthaya.jarm - 7 มิถุนายน 2566 | แก้ไข

จากคู่จิ้นเตรียมเป็นคู่ชีวิต! พระเอกชื่อดังแจ้งข่าวดี พร้อมเตรียมแต่งงาน!

เรียกได้ว่าเป็นข่าวดี 2 เด้งสุดๆไปเลยล่ะค่ะ เมื่อพระเอกชื่อดังอย่าง "ชาซอวอน" ออกมาเขียนจดหมายแจ้งข่าวดีกับแฟนๆ ว่าตนกำลังจะเริ่มชีวิตคู่กับหวานใจจากคู่จิ้นตอนนี้กลายเป็นคู่ชีวิตไปแล้ว สำหรับ "ออมฮยอนคยอง" พร้อมกับลูกน้อยในท้องของเธอ โดยก่อนหน้านี้ทั้งคู่เคยร่วมงานกันผ่านซีรีส์ Miss Lee และ The Second Husband 

ซึ่งชาซอวอนได้เขียนจดหมายแปลความหมายได้ว่า 

"สวัสดีนี่ ชาซอวอน ไม่ได้เจอกันนานเลยนะ

พวกคุณสบายดีไหม ผมได้ปฏิบัติหน้าที่ที่ได้รับมอบอำนาจเพื่อประเทศชาติของเรา และรู้สึกว่าผมมีสุขภาพดีขึ้นทุกวันทั้งร่างกายและจิตใจ

เชื่อว่าหลายคนตกใจกับข่าว ผมตัดสินใจหยิบปากกาขึ้นมาเพื่อบอกทุกคนเป็นการส่วนตัว

ผมโชคดีพอที่จะมีคู่ชีวิต เธอเป็นคนที่สร้างเสียงหัวเราะให้ผมเสมอ เป็นคนที่ทำให้ผมมีความสุขเสมอ ผมเลยตัดสินใจว่าอยากจะทำให้เธอมีความสุขเช่นกัน เราเริ่มคบหาดูใจกันด้วยความรู้สึกดีๆ และตอนนี้มาถึงจุดที่คิดเรื่องแต่งงานแล้ว

มีข่าวดีอีกหนึ่งชิ้นพระเจ้าได้มอบพรผ่านลูกน้อยแก่เรา แม้ว่าผมยังไม่ดีพอ แต่ผมก็สัมผัสได้ว่าความคิดที่จะเป็นหัวหน้าครอบครัวทำให้ทัศนคติต่อชีวิตของผมเปลี่ยนไปอย่างมาก

ผมสามารถใช้ชีวิตในฐานะนักแสดงชาซอวอนได้ ขอบคุณความรักที่เอื้อเฟื้อของพวกคุณ ผมจะทำให้ดีที่สุดเพื่อเป็นนักแสดงที่ดีในอนาคต และจะทำให้ดีที่สุดในฐานะหัวหน้าครอบครัว ใช้ชีวิตที่เต็มไปด้วยความรัก ขอบคุณ"

 ขอบคุณ ringirinleechan0415

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ