"ซงจุงกิ" ประกาศข่าวดี เตรียมแต่งงานกับแฟนสาว พร้อมเป็นคุณพ่อป้ายแดงแล้ว!

ล่าสุดวันนี้ 30 มกราคม 2566 ซงจุงกิ Song Joong Ki ได้เตรียมตัวเริ่มต้นครอบครัวใหม่อีกครั้ง โดยได้ออกมาโพสต์ประกาศข่าวดีเป็นจดหมายลงในแฟนคาเฟ่ของตัวเองว่า

"...สวัสดี นี่คือจุงกิ

วันนี้ฉันทักทายคุณเพราะฉันต้องการแบ่งปันคำสัญญาที่มีความสุขและมีค่ามากกว่าสิ่งใด

ฉันสัญญาว่าจะใช้ชีวิตร่วมกับ Katy Louise Saunders ผู้ซึ่งอยู่เคียงข้างฉัน คอยสนับสนุนฉันและเป็นคนที่ฉันใช้เวลาอันมีค่าด้วยในขณะที่ดูแลกันและกัน

เธอมีจิตใจเมตตาและใช้ชีวิตอย่างหลงใหล เธอเป็นคนมีเหตุผลและน่าทึ่งจนฉันนับถือเธอ ขอบคุณเธอ ที่ทำให้ฉันกลายเป็นคนที่ดีขึ้น

เราใฝ่ฝันที่จะสร้างครอบครัวที่มีความสุขด้วยกันโดยธรรมชาติ เราได้พยายามอย่างมากที่จะรักษาสัญญาของกันและกัน และเรารู้สึกขอบคุณอย่างจริงใจเมื่อชีวิตใหม่มาถึงเราแล้ว และในวันนี้ ด้วยความไว้วางใจและความรักอันลึกซึ้งที่เรามีให้กัน เรากำลังเดินทางกลับจากการจดทะเบียนสมรสเพื่อเริ่มต้นชีวิตคู่ ในตอนนี้เราสองคนจะเดินไปข้างหน้าอย่างสวยงามโดยหันหน้าไปทางเดียวกัน

ฉันขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนอย่างจริงใจที่ดูแลฉันเสมอไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งการทำตามความปรารถนาและการสนับสนุนของ Ki Aile (แฟนคลับของซงจุงกิ) ที่คอยให้กำลังที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแก่ฉันตลอดอาชีพการแสดงของฉัน ฉันจะทำงานเพื่อบินให้สูงขึ้นในฐานะนักแสดงและบุคคลด้วยปีกของความรับผิดชอบและความหลงใหลที่มากขึ้น

ฉันหวังว่าทุกคนจะมีความสุขและมีสุขภาพดีจนถึงวันที่ฉันสามารถทักทายคุณได้ด้วยตัวเอง...."

อย่างไรก็ตามเหล่าบรรดาแฟนคลับต่างเข้ามาแสดงความยินดีกันอย่างล้นหลาม

 ขอบคุณ hi_songjoongki

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ