4NOLOGUE จัดให้ โปรดักชั่นเต็มรูปแบบ ระเบิดความสุขใน “PULL-UP” MARK TUAN FAN MEETING IN THAILAND

4NOLOGUE จัดให้ฟินแบบตาแตก โปรดักชั่นเต็มรูปแบบ

ระเบิดความสุขใน “PULL-UP” MARK TUAN FAN MEETING IN THAILAND

 

เป็นอีกหนึ่งปรากฏการณ์ที่ไม่ได้เห็นกันนานเกือบ 3 ปี ครั้งแรกของประเทศไทยหลังโควิด-19 กับการจัดงานเต็มรูปแบบ ไม่เว้นระยะห่าง สำหรับ “PULL-UP” MARK TUAN FAN MEETING IN THAILAND แฟนมิตติ้งเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทย ของ MARK TUAN (มาร์ค ต้วน) หรือ มาร์ค GOT7 ที่ได้ “แบมแบม-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล” หรือ แบมแบม GOT7 มาร่วมเป็นแขกรับเชิญและ MC คู่ใจ

โดยการร่วมมือของ 4NOLOGUE, DNA และ ABYSS จัดเต็ม 3 รอบการแสดง ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี พร้อม Live Viewing at SF Cinema ให้แฟนๆ ได้ชมการถ่ายทอดสดบนจอยักษ์ของโรงภาพยนตร์ SF และชมสดพร้อมกันทั่วโลกผ่านทาง Live Streaming TTM Live ของไทยทิกเก็ตเมอร์เจอร์ เรียกได้ว่าเต็มอิ่มกันแบบถ้วนหน้า และเกินคำว่าแฟนมิตติ้งไปมาก

งานนี้เต็มไปด้วยความพิเศษที่จัดให้เพื่อเหล่าอากาเซ แบบ 3 รอบไม่ซ้ำเกมส์ ไม่ซ้ำโชว์ โดยเฉพาะเรื่องของโชว์ที่ “มาร์ค-แบมแบม” ทุ่มสุดตัวไม่ว่าจะเป็นเพลงของหนุ่มมาร์คอย่าง LET ME, OUTTA MY HEAD, ONE IN A MILLION, MY NAME , LONELY ฯลฯ เพลงของแบมแบม WHEELS UP, PANDORA, RIDE OR DIE, riBBon

นอกจากนี้ยังมีเพลงที่ทุกคนคิดถึง ไม่ว่าจะเป็น NANANA, HARD CARRY, GO HIGHER ฯลฯ พร้อมโปรดักชั่นระดับ WORLD STANDARD เพื่อให้สมกับที่แฟนๆ รอมานาน งานนี้แสง สี เสียง และเวที 4NOLOGUE จัดให้โหดเหมือนเก็บกดที่ไม่ได้ทำคอนเสิร์ตมานาน

4NOLOGUE, DNA, ABYSS ขอขอบคุณเหล่าอากาเซที่รักมาร์ค และสนับสนุนกันต์เสมอมา จนกว่าจะพบกันใหม่…. ติดตามสิ่งดีๆ ที่จะเกิดขึ้นในอนาคตได้ที่โซเชี่ยลมีเดียของ 4NOLOGUE ทุกช่องทาง

#PULLUPwithMarkTuan

#MarkTuanBamBam

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ