ฮยอนบิน ซนเยจิน เข้าประตูวิวาห์ สื่อเกาหลี ยกให้ เป็นงานแต่ง แห่งศตวรรษ

วันที่ 31 มีนาคม 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ฮยอนบิน ซนเยจิน คู่รักนักแสดงขวัญใจจากซีรีส์เรื่องฮิต Crash Landing on You จะเข้าพิธีแต่งงาน ที่ โรงแรม แอสตัน เฮาส์ ออฟเดอะ วอล์คเกอร์ฮิลล์ ในจังหวัดคยองกี

จากนั้น Vast Entertainment ต้นสังกัดของฮยอนบิน ได้โพสต์ภาพงานแต่งงานของทั้งคู่พร้อมเขียนข้อความว่า ในวันนี้ ฮยอนบิน และซนเยจิน ได้เข้าพิธีแต่งงานกัน พร้อมทั้งเริ่มก้าวแรกในฐานะคู่รัก

พร้อมทั้งกล่าวขออภัยถึงพิธีการจัดงานครั้งนี้ โดยระบุว่า ในความจริง พิธีแต่งงานครั้งนี้ จัดขึ้นเป็นการส่วนตัวโดยคำนึงถึงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19

“ขอขอบคุณจากก้นบึ้งของหัวใจ สำหรับการแสดงความยินดีและการสนับสนุนที่อบอุ่น สำหรับทั้งสองคน ในการเริ่มต้นใหม่ ในอนาคตเราจะพยายามอย่างเต็มที่ เพื่อตอบแทนความรักที่ส่งมา”

หลังจากที่ภาพของทั้งคู่ออกมา แฟน ๆ ของทั้งคู่ต่างร่วมส่งข้อความให้กำลังผ่านทางทวิตเตอร์ และอินสตาแกรม ผ่านแฮชแท็ก #BinJinWedding#HyunBin #SonYeJin #ฮยอนบิน #ซนเยจิน อย่างล้นหลาม

ขณะที่สื่อเกาหลีรายงานถึงงานแต่งดังกล่าวว่า เป็นงานแต่งแห่งศตวรรษ เป็นที่จับตาไม่เฉพาะในเกาหลีเท่านั้น แต่ยังรวมถึงประเทศอื่น ๆ ด้วย มีรายงานว่า แม่ของดาราสาว ได้ซื้อของขวัญมูลค่า 12 ล้านวอน และมีการคาดการณ์ว่า จะใช้เงินราว ๆ พันล้านวอน หรือ 23.5 ล้านบาท 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก  allkpop  และ  vast.ent

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ