แฟนคลับไทยปลื้มปริ่ม ต้อนรับ ลิซ่า กลับไทย ในรอบ 3 ปี

นับตั้งแต่มีการระบาดหนักของเชื้อไวรัสโควิด ซึ่งแฟนๆ ชาวไทยที่ต่างตั้งหน้าตั้งตารอคอย การที่จะได้พบเจอกับลิซ่า อีกครั้ง หลังเฝ้ารอการ กลับมาของเธอในรอบ 3 ปีนี้

หลังจากมีกระแสข่าวออกมา ว่า ลิซ่า BLACKPINK หรือ ลลิษา มโนบาล ไอดอล K-pop สาว ชาวไทย จะเดินทางกลับประเทศไทยในวันนี้ บรรดาแฟนคลับที่เมืองไทย ต่างตั้งตารอคอย ด้วยความยินดี ที่ ลิซ่า จะได้มาอยู่ใกล้ๆ แล้ว หลังจากที่เธอไม่ได้เดินทางกลับมาที่ประเทศไทยเลย เป็นเวลา 3 ปี

โดย ลิซ่า BLACKPINK ได้เดินทางจากอิตาลี มาที่ฝรั่งเศส และเดินทางต่อมายังประเทศไทย พร้อมมาในชุดแฟชั่น แบรนด์ celine สีเหลือง ทำแฟนๆ ต่างรอดูแฟชั่นสนามบิน พร้อมกับการที่จะได้เห็น ลิซ่า BLACKPINK อีกครั้งที่เมืองไทย

แน่นอนว่า แฟนๆ ชาวไทย ต่างก็ตื่นเต้นรอต้อนรับ ไอดอล K-pop สาวชาวไทย ด้วยการติดแฮชแท็ก  #มีนาแล้วมีลิซ่าด้วย พร้อมข้อความ WELCOME HOME LILI จนขึ้นติดอันดับในไทย

เรียกได้ว่า แฟนคลับ ต่างพากันอย่างเนืองแน่น หลังสาวลิซ่า ได้เดินทางกลับเมืองไทย ในรอบ 3 ปี ซึ่งเธอเคย พูดในรายหารหนึ่ง ช่วงที่เดินสายโปรโมทเพลงเดี่ยวของเธอว่า "คิดถึงเมืองไทยมาก" และแน่นอนว่า แฟนๆ ชาวไทย ก็คิดถึงเธอเช่นกันค่ะ

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก lalalalisa_m และ Twitter WELCOME HOME LILI  #มีนาแล้วมีลิซ่าด้วย

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ