ฮโยมิน T-ara และนักฟุตบอล Hwang Ui Jo ตัดสินใจแยกทางกัน

ก่อนหน้านี้ในช่วงต้นเดือนมกราคม มีรายงานว่าทั้งสองกำลังสานสัมพันธ์กัน และพวกเขาก็ถูกพบเห็นที่สวิตเซอร์แลนด์ด้วยกันด้วย อย่างไรก็ตาม ทั้งคู่ไม่ได้มาพูดอะไรเกี่ยวกับข่าวดังกล่าว

ล่าสุดเมื่อวันที่ 8 มีนาคม 2022 ผู้จัดการของฮโยมิน ออกมาเป็นตัวแทน ยืนยันว่า ทั้งคู่เลิกรากันแล้ว พวกเขากล่าวว่า “เราต้องการแบ่งปันข้อมูลจากทางเรา เกี่ยวกับข่าวการออกเดท ที่มีการรายงานในเดือนมกราคม ในเวลานั้นพวกเขาได้พบกันด้วยความรู้สึกที่ดี

แต่เนื่องจากแรงกดดันของสถานการณ์ พวกเขาจึงแยกย้ายกันไปโดยธรรมชาติ และตอนนี้พวกเขาได้ตัดสินใจที่จะยังคงเป็นคนรู้จักที่คอยช่วยเหลือซึ่งกันและกัน”

“ในตอนนั้น ทั้งฮโยมินและฮวางอึยโจ ไม่มีหน่วยงานบริหารจัดการ ดังนั้นจึงไม่มีใครสามารถปฏิบัติหน้าที่อย่างเป็นทางการได้ เราจึงอยากให้ทุกคนเข้าใจ สาเหตุที่พวกเขาไม่สามารถออกมาตอบคำถามในตอนแรกได้”

ทั้งนี้ ฮโยมิน เดบิวต์ในฐานะสมาชิกของ T-ara ในปี 2009 และกลุ่มนี้ได้รับความรักมากมายสำหรับเพลงฮิตของพวกเขา การคัมแบ็คครั้งล่าสุดของ T-ara ในเดือนพฤศจิกายนปี 2021 กับเพลง “TIKI TAKA”

ทางด้าน Hwang Ui Jo กลายเป็นนักฟุตบอลในปี 2013 และได้รับรางวัลมากมายรวมถึงผู้ทำประตูสูงสุดของเอเชียนเกมส์และนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของ FA ของเกาหลี

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก soompi naver koreaherald และ hyominnn

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ