แฟนคลับส่งกำลังใจ ให้ ยอร์ช ยงศิลป์ หลังชมคลิป เบื้องหลังการฝึกของ Trainee A EP.2

เป็นที่จับตามอง และมีกระแสอย่างต่อเนื่อง หลังมีการประกาศอย่างเป็นทางการว่า ยอร์ช ยงศิลป์ วงศ์พนิตนนท์ได้เป็นหนึ่งในสมาชิกของกลุ่ม Trainee A ซึ่งเป็นเด็กฝึกของค่ายเพลง BIGHIT MUSIC

นอกจากมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของวงและสมาชิกคนอื่นๆ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทางช่อง Trainee A ใน YouTube ก็ได้ปล่อยคลิปเบื้องหลังการฝึกของ Trainee A EP.2 ออกมา โดยมีชื่อตอนว่า “การประเมินผลรายเดือนครั้งแรกของสมาชิก Trainee A ‘ถ้าให้บอกตรงๆ…’” 

เผยให้เห็นเบื้องหลังการซ้อมอย่างเข้มข้นของสมาชิก Trainee A รวมถึงเบื้องหลังการถ่ายรูปโปรไฟล์ทั้งแบบเดี่ยวและกลุ่มด้วยกัน

บางส่วนในคลิป ยอร์ชกล่าวถึงการฝึกเพื่อเป็นศิลปินในกลุ่ม Trainee A หลังได้รับคอมเมนต์จากครูฝึกว่า “ตอนนั้นผมร้องไห้ออกมาเลยครับ มันไม่ใช่เรื่องไม่ดีนะครับ แต่มันแค่รู้สึกเหนื่อย แต่ก็รู้สึกดีมากครับ ตอนนี้อาจยังไม่ค่อยชินเท่าไร คงต้องฝึกฝนให้มากกว่านี้ จริงๆ มันก็ไม่ได้ยากมากครับ แต่คงต้องฝึกในรายละเอียดต่างๆ ให้มากขึ้นอีกนิดครับ”

หลังจากที่แฟนคลับหลายคนได้เข้าชมคลิปดังกล่าว ก็เข้าไปคอมเมนต์ให้กำลังใจกันอย่างมาก รวมถึงชื่นชมในความตั้งใจของ ยอร์ช ด้วย ซึ่งผลงานของพวกเขา Trainee A  ที่จะออกมาให้เราได้ชมในปี 2022 นี้จะเป็นอย่างไรนั้น ต้องคอยติดตามกันต่อไปค่ะ

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก Trainee A และ yorch_yongsin

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ