ข่าววันนี้ » บันเทิงเกาหลี
Fairy Cat - 28 กุมภาพันธ์ 2565 | แก้ไข

ปิดตำนาน 10 ปี NUEST ประกาศอัลบั้มสุดท้าย ก่อนหมดสัญญา

เมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ ตามเวลาเกาหลี Pledis Entertainment ได้ออกแถลงการณ์ผ่านแอพพลิเคชั่น Weverse ของ HYBE:

“สวัสดี นี่คือ Pledis Entertainment

เราอยากจะแสดงความขอบคุณอย่างจริงใจต่อแฟน ๆ ทุกคนที่ให้การสนับสนุน NU’EST ตลอดสิบปีที่ผ่านมา

สัญญาพิเศษของ NU’EST จะสิ้นสุดในวันที่ 14 มีนาคม บริษัทของเราและสมาชิก NU’EST ได้ผ่านการพิจารณาอย่างรอบคอบและหารือเกี่ยวกับอนาคตของสมาชิกแต่ละคน ว่าอะไรจะเป็นเส้นทางที่ดีที่สุดสำหรับทุกคน โดยพวกเขาสามารถนำเสนอแนวทางที่ดีที่สุดของตัวเอง

JR, อาร่อน และ เร็น ตัดสินใจเริ่มต้นเส้นทางใหม่หลังจากออกจากบริษัทของเรา แบคโฮและมินฮยอนตัดสินใจต่อสัญญา เราเคารพและสนับสนุนการตัดสินใจของสมาชิกทุกคน เนื่องจากเป็นผลมาจากการพิจารณาและพูดคุยกันอย่างรอบคอบแล้ว

 

NU’EST เป็นวงทรงคุณค่าและพิเศษมาก สำหรับบริษัทของเราในฐานะบอยแบนด์วงแรกของ Pledis Entertainment วงนี้ได้รับความรักจากผู้คนมากมาย ด้วยดนตรีที่มีสไตล์ การแสดง และวิธีที่พวกเขาเขียนเรื่องราวที่น่าทึ่งด้วยทัศนคติที่กล้าหาญตั้งแต่เดบิวต์ เราขอขอบคุณอย่างจริงใจต่อ JR, อาร่อน, แบคโฮ, มินฮยอน และเร็น ที่พยายามอย่างเต็มที่ตลอด 10 ปีที่ผ่านมา

NU’EST จะปิดกิจกรรมอย่างเป็นทางการในฐานะ NU’EST ด้วยอัลบั้มที่จะปล่อยในเดือนมีนาคม Pledis Entertainment ขออวยพรให้สมาชิกได้ก้าวไปข้างหน้าและเติบโตอย่างดีที่สุด และจะซัพพอร์ตต่อไปเพื่ออนาคตที่สดใสของพวกเขาที่รออยู่ข้างหน้า

เราอยากจะแสดงความขอบคุณอีกครั้งต่อ L.O.Λ.E ที่อยู่เคียงข้าง NU’EST มาโดยตลอด เราขอให้คุณมอบความรัก และยังคงสนับสนุนสมาชิกเหมือนเดิม ขณะที่พวกเขาเริ่มบทบาทใหม่ในอาชีพการงานของพวกเขา

ขอขอบคุณ”

NU’EST เดบิวต์เมื่อวันที่ 15 มีนาคม 2012 ด้วยซิงเกิล “Face” โปรดติดตามข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับอัลบั้มสุดท้ายของวงและกิจกรรมในอนาคตของสมาชิกทุกคน

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก allkpop และ nuest_official

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ