ข่าววันนี้ » บันเทิงเกาหลี
Fairy Cat - 23 กุมภาพันธ์ 2565 | แก้ไข

นิชคุณ เปิดใจ ผลงานภาพยนต์ สุดหลอน รับ หวงหลานมาก เผยถ้าตนจะแต่งงาน ต้องมั่นใจ

เพิ่งผ่านไปสดๆ ร้อนๆ เมื่อวานนี้ ( 22 ก.พ. 2565 ) กับงานแถลงข่าวเปิดตัว รอบปฐมทัศน์ ภาพยนตร์เรื่อง Cracked ภาพหวาด นับว่าเป็นผลงานการแสดงเต็มรูปแบบครั้งแรก ของ หลังสลัดภาพไอดอล เปลี่ยนลุคเซอร์ ไว้หนวด ทำเอาแฟนๆ ตื่นเต้นรอติดตาม

โดยหนุ่มหล่อ หน้าใส ขวัญใจสาวๆ อย่าง นิชคุณ หรเวชกุล สมาชิกวง 2 pm ได้เผยว่า " ทีแรกผมอ่านแค่เรื่องย่อ ก็เห็นว่าเป็นหนังที่น่าสนใจ ผมว่าใครๆ ก็น่าจะอยากเล่นเรื่องนี้ บทมีความท้าทายอยู่มาก เพราะผมไม่เคยเล่นบทอะไรแบบนี้ มาก่อน พอบอกว่าเป็นหนังผี หนังน่ากลัว เวลาถ่ายจะโหดหน่อย ผมก็แบบ...ลองดู ลองท้าทายตัวเองดู  

แล้วในเรื่องนี้ผมต้องมีไว้หนวด เพื่อปรับลุคให้เข้ากับบทที่ได้ รับด้วย ผมบอกได้เลยว่าในหนังนี่จะเห็ ผมยิ้มน้อยมาก เนื้อตัวก็มอมแมม ในกองถ่ายผมแทบจะไม่ทัชอัพเลย ซึ่งปกติคนจะเห็นผมเป๊ะตลอด แต่เรื่องนี้โทรมสุดๆ ต้องมาลองมาดูครับ ว่าการปรับลุคครั้งนี้ ของผมจะเป็นยังไง

เมื่อถามถึงเรื่องส่วนตัวบ้าง เจ้าตัวก็เผยว่า "กลับมาไทยครั้งนี้ รู้สึกดี ได้กลับบ้านสักที ตอนนี้ก็ระวังตัว เพราะว่าคุณแม่อยู่บ้านด้วย ไม่ได้กลับบ้านมา 2 ปี ส่วนตัวพยายามไม่ออกไปไหน เพราะต้องมาเจอแม่และเจอหลาน แพลนกลับเกาหลีตอนนี้ยังไม่ทราบ น่าจะอยู่สักพักนึง รอเขาเรียกแล้วค่อยไป และตอนนี้ยังไม่ได้เจอหลาน เพราะทำงานอยู่ ต้องระวังและป้องกันนิดนึง"

พร้อมเล่าว่า "ชินกับการเป็นลุงมานานแล้ว เพราะแฟนคลับก็เรียกลุง แต่นี่เป็นลุงแบบเต็มตัวจริงๆ ผมก็เห่อมาก เพราะธรรมดาชอบเด็กมาก ยิ่งหลานแท้ๆ ก็มีความรู้สึกที่แตกต่างจากเด็กทั่วไป เมื่อถามว่าเตรียมอะไรให้ลาน เจ้าตัวเผยว่า เป็นชุดกระโปรงสวยๆ ของเด็ก แต่ก็เลือกไม่ถูก ก็ต้องถามเขาเอา พร้อมยืนยันว่าหวงหลานแน่นอน ใครจะมาจีบต้องผ่านผมก่อน"

เมื่อสอบถามถึงเรื่องการแต่งงาน นิชคุณเผยว่า "การแต่งงานเป็นอะไรที่ค่อนข้างละเอียด ถ้าเราไม่เจอคนที่ดีกับชีวิตเราจริงๆ ผมไม่อยากซี้ซั้วแต่ง แค่มีความสุขตอนนี้แล้วแต่ง ต้องคิดถึงอนาคตก่อน ถ้าแต่งงานมีลูก แล้วอยู่ดีๆ เกิดหย่า และเลิกกันมันมีผลกระทบกับลูกมาก ก็เลยแบบเอาไว้ก่อน

รับ หลานมีส่วนกระตุ้นให้อยากมีครอบครัว "เพราะเห็นคุณแม่มีความสุขกับหลาน สักวันนึงเราก็น่าจะมีอีกคนนึงให้แม่ ก็ตอนนี้ยังไม่มีแพลนไม่มีอะไร ก่อนจะเปิดใจอีกครั้งว่า อายุตอนนี้แล้วถึงจะพูดได้ ถ้าสมมติผมเป็นไอดอลแรกๆ ไม่กล้าตอบเลย แต่มาถึงอายุประมาณนี้แล้วก็ มันเป็นเรื่องชีวิตของคนๆ นึง มันก็ต้องมูฟออนไป สเต็ปต่อไปของชีวิต ถ้าผมจะมีครอบครัวก็ต้อง Make Sure ว่าเราจะมีความสุขกันไปตลอดชีวิตครับ"

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก jarm.com

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ