นิชคุณ ฉีกลุค บอยแบนด์เกาหลี รับบทนำ ภาพยนตร์สยองขวัญ ใน CRACKED ภาพหวาด

เตรียมทุกประสาทสัมผัส กับภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องใหม่

นิชคุณ  หรเวชกุล  ประกบ แพต ชญานิษฐ์

ฉีกลุค ถ่ายโหด ใน CRACKED ภาพหวาด

ปล่อยทีเซอร์ภาพยนตร์ชวนขนหัวลุกให้ได้ชมกันไปแล้ว กับภาพยนตร์เรื่อง Cracked : ภาพหวาด นับว่าเป็นภาพยนตร์ที่น่าจับตามองอีกหนึ่งเรื่องในปีนี้ จากการร่วมทุนสร้าง 4 ประเทศได้แก่ เกาหลี, สิงคโปร์, ไต้หวัน และ ประเทศไทย ผลงานเรื่องล่าสุดของค่าย CJ MAJOR ENTERTAINMENT

เรียกได้ว่าเตรียมรับความระทึกขวัญกันตั้งแต่ต้นปี ไม่เพียงแต่ทีเซอร์ภาพยนตร์เท่านั้นที่น่าสนใจ เพราะนักแสดงนำอย่าง นิชคุณ หรเวชกุล  และ แพต-ชญานิษฐ์  ก็เรียกว่ามาพลิกบทบาทและคาแรคเตอร์ให้ได้เห็นอีกแง่มุมของการแสดง อีกทั้งยังเผยเคมีที่เข้ากันมากๆ สำหรับการแสดงของทั้งคู่

โดย นิชคุณ ต้องมารับบทเป็น ทิม  ศิลปินหนุ่มนักซ่อมภาพ (art restorer) ที่มารับงานบูรณะภาพวาด ที่เป็นมรดกจากจิตรกรผู้เป็นพ่อ ของ รุจา รับบทโดย แพต-ชญานิษฐ์ การโคจรมาพบกันโดยมีภาพวาดปริศนาเป็นสื่อกลางที่ทำให้ได้พบกับสิ่งซ่อนเร้นบางอย่างภายใต้ ภาพวาดนี้

แพต -ชญานิษฐ์ เผย “เรื่องนี้ทุ่มสุดตัว เรียกว่าเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกที่ไม่มีเครื่องสำอางค์ บนใบหน้า หน้าสดทุกวัน แถมไม่มีวันไหนเลยที่ไม่เจ็บตัวเรื่องนี้โลเคชัน ทั้งโหดและหิน แต่เพื่อให้ได้ภาพที่ สวยงามและสมจริงสู่สายตาผู้ชม จึงไม่มีใครหวั่น

 

แล้วแพตรู้สึกว่าเราได้พาร์ทเนอร์ในการทำงานที่ดี พี่คุณก็เป็นพาร์ทเนอร์ที่ดี มากๆ นานๆ ทีเราจะได้เจอกองที่มีพาร์ทเนอร์สนุกขนาดนี้ คือทุกคนเล่นจริงมาก เหมือนเราไม่ได้คุยกันด้วยภาษาสมอง แต่เราใช้ภาษาการแสดงคุยกัน มันสนุกมากๆ ค่ะ”

ด้าน นิชคุณ เผย “ต้องขอบคุณทั้งทีมแอคติ้งโค้ช ทีมนักแสดง ที่ช่วยส่งอารมณ์ซึ่งกันและกันได้อย่างดีมาก โดยเฉพาะน้องแพตกับน้องนีน่า ที่ผมต้องเข้าฉากด้วยตลอด เขาเก่งและทุ่มเทกันมากๆ เวลามาถ่ายหนังเรื่องนี้ ผมจะมองแต่พี่ท็อป (ผู้กำกับฯ) พี่ท็อปโอเคไหมกับสิ่งที่ผมแสดง และถ่ายทอดออกมา

คอยปรึกษาพี่เขาตลอดว่าอยากให้ ตัวละครมีอะไรมากหรือน้อยกว่านี้ไหม เพราะสิ่งที่ผมทำการบ้านมา กับสิ่งที่พี่ท็อปคิดอาจจะไม่ ตรงกัน 100% แต่พี่เขาเปิดโอกาสให้เรามาจูนกันได้ แลกเปลี่ยนความคิดกัน เป็นการสร้างตัวละครด้วยกันที่ สนุก และเชื่อว่าผู้ชมก็จะชอบด้วยครับ ”

Cracked ภาพหวาด พร้อมเข้าโรงภาพยนตร์ 24 กุมภาพันธ์นี้ คอหนัง สยองขวัญ ห้ามพลาด  ! พิสูจน์ตัวอย่างหลอนลั่นกับตาตัวเองได้แล้ววันนี้ทาง 

Facebook https://fb.watch/ aDGjMBy45w/ 

และ YouTube:https://youtu.be/ ifD4dU3XehM

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ