Song Sae-byeok สวมบทหัวโจกสุดโหดในภาพยนตร์ Special delivery

Special delivery (ส่งด่วน ทะลุนรก) ภาพยนตร์แนว แอ็คชั่น-อาชญากรรม ที่ได้นักแสดงมากฝีมืออย่าง Song Sae-byeok(ซงแซ-บยอก) มารับบทเป็น Jo Kyeong Pil(โจ คยอง พิล) ตำรวจนอกรีตที่ทำทุกอย่างเพื่อผลประโยชน์ของตนเอง  ที่ว่าด้วยเรื่องการไล่ล่าอึนฮา(รับบทโดย พัค โซ-ดัม)  พนักงานขับรถส่งของด่วนพิเศษ ที่บอสส่งให้เธอไปจัดการรับเคสพิเศษสองพ่อลูกที่ต้องการหนีและลี้ภัยออกนอกประเทศ จนทำให้ทั้งคู่ต้องมาห้ำหั่นกันแบบซึ่งๆหน้า

โดยได้ผู้กำกับมากฝีมืออย่าง Park Dae-min(พัค แด-มิน) แถมยังเปิดตัวแรงมากที่ ประเทศเกาหลีก็ครองแชมป์อันดับ 1 ไปได้สำเร็จ กระแสดีบอกต่อและยังได้ถูกคัดเลือกฉายอย่างเป็นทางการในเทศกาลภาพยนตร์ International Film Festival Rotterdam's Harbor ครั้งที่ 51 ปี 2022  Song Sae-byeok(ซงแซ-บยอก) ได้เล่าให้ฟังถึงประสบการณ์ การแสดงหนังเรื่องนี้ว่า...

“...ก่อนอื่นผมต้องขอขอบคุณผู้ ชมทุกๆคนเป็นอย่างมาก ที่ทำให้ Special delivery (สเปเชี่ยล ดีลิเวอรี่) กลายเป็นภาพยนตร์ที่ ครองใจแฟนคอหนังแอ็คชั่น ผมขอยกความดีนี้ให้กับผู้กำกับอย่าง พัค แด-มิน ที่เขาทำงานกับหนังเรื่องนี้หนักมากๆ และที่ลืมไม่ได้เลยคือเพื่อนนักแสดงทุกคน หนังเรื่องนี้มันทำให้ผมอยากตื่นมาทำงานทุกวัน เพราะแต่ละวันที่เข้าฉากล้วนมีสิ่งท้าทายที่ทำให้ผมต้องผ่านมันไปให้ได้

ผู้กำกับของเรามักดีไซด์ซีนแอ็คชั่นแต่ละฉากไว้ได้อย่างมหัศจรรย์ และเขายังเคี่ยวเข็ญผมให้กลายเป็นผู้ชายที่ร้ายกาจและรุนแรงจัดเต็ม ให้สมกับบทของ Jo Kyeong Pil(โจ คยอง พิล) ตำรวจหัวโจกขาโจ๋ที่ไม่เคยปราณีใคร  ยิ่งถ่ายหนังเรื่องนี้ก็ยิ่งสนุกมากๆการที่ได้ทำอะไรที่มันคนละขั้วกับตัวเอง มันนอกจากท้าทายแล้วมันยังอยากเอาชนะอีกด้วย  ผมเลยแสดงแบบปล่อยของเอาให้ เลวสุด แต่ตัวละครตัวนี้จะพัฒนาความเลวร้ายไปได้ไกลขนาดไหน ผมอยากให้ทุกๆคนมาชมกันในหนังเรื่องนี้กันเยอะๆนะ มาให้กำลังใจพวกเราด้วยรับรองคุณจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน...”

นอกจากนี้แล้ว Special delivery (ส่งด่วน ทะลุนรก) ยังเป็นภาพยนตร์ที่รวบรวมเอาสุดยอดนักแสดงชื่อดังมากฝีมืออย่าง Kim Eui-sung (คิม อึย-ซอง) จาก ภ.TRAIN TO BUSAN, ซีรีส์ Taxi Driver, Jung Hyun Joon(จอง ฮยอน จุน) จากซีรีส์ Voice 4  โดย Special delivery (ส่งด่วน ทะลุนรก) พร้อมเข้าฉายให้ได้ชมกันในวันที่  27 มกราคม นี้ทุกโรงภาพยนตร์

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ