ยอร์ช ยงศิลป์ เด็กไทยคนแรก เตรียมเดบิวต์ค่าย BigHit

ขอแสดความยินดีอย่างเป็นทางการ กับนักแสดงวัยรุ่นชาวไทย ยอร์ช ยงศิลป์ หรือ ที่คุ้นตากันดีในตัวละคร วันเฉลิม ลูกชายลำยอง จากละครเรื่อง ทองเนื้อเก้า กับยทบาทใหม่ ที่กำลังจะก้าวเป็นศิลปินเกาหลีอย่างเต็มตัว

โดยวานนี้ ทางอินสตราแกรมของ au_ammodel ได้โพสต์ภาพน้องยอร์ช จากอินสตราแกรมของทางTrainee A พร้อมระบุ  "น้องยอร์ชและครอบครัว ขอบพระคุณค่าย Bighit Music ที่ให้โอกาสน้องยอร์ชได้เป็น 1 ในครอบครัวของบริษัทนะคะ @bts.bighitofficial และน้องยอร์ชกับทุกคนในครอบครัว ขอบพระคุณผู้ใหญ่ทุกๆท่านที่เปิดโอกาสให้น้องยอร์ชได้เดินทางตามความฝัน

ขอบคุณคุณครูทุกๆท่านที่คอยสอนน้องยอร์ชในทุกๆเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการร้อง การเต้น การพูด การเขียนภาษาเกาหลี ที่ขาดไม่ได้เลยเรื่องเรียนของน้องยอร์ชในไทยด้วยนะคะ

และน้องยอร์ชขอบคุณ พี่ๆ เพื่อนๆ น้องๆ คนไทยทุกๆคน หรือไม่ว่าจะสัญชาติใดก็ตามที่รัก เอ็นดู คอยซับพอร์ท คอยติดตามผลงาน และคอยเป็นกำลังใจให้น้องยอร์ชเสมอมาค่ะ ขอบคุณมากนะคะ "

แน่นอนว่า หลังจากที่แฟนคลับได้เห็นภาพดังกล่าว และเห็นน้องยอร์ช จากในคลิปที่ทาง Trainee A โพสต์ ต่างก็รู้สึกดีใจเป็นอย่างมาก ที่นักแสดงขวัญใจ ซึ่งหลายคนได้ติดตามผลงานตั้งแต่น้องยังเด็ก กำลังจะได้เดบิวต์ เป็นศิลปินเกาหลี แล้ว

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก 

au_ammodel   yorch_yongsin และ _trainee_a

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ