อีดงอุค และ วีฮาจุน ถอดเสื้อโชว์ซิกส์แพ็ค ในฉากต่อสู้แอ็คชั่นสุดมันส์ ใน Bad and Crazy

แกะกล่อง 2 ตอนแรก “Bad and Crazy”

อีดงอุค และ วีฮาจุน ถอดเสื้อโชว์ซิกส์แพ็คในฉากต่ อสู้แอ็คชั่นสุดมันส์

ซีรีส์ออริจินัลเกาหลีเรื่ องใหม่จาก iQiyi (อ้ายฉีอี้)

ถือเป็นออริจินัลซีรีส์เกาหลี ฟอร์มยักษ์ส่งท้ายปีเก่าต้อนรั บปีใหม่จาก iQiyi (อ้ายฉีอี้)  Bad and Crazy นำแสดงโดย อีดงอุค และ วีฮาจุน  ผู้สร้าง “The Uncanny Counter”  ในตอนแรกที่จะออกฉายเมื่อ (17 พ.ย.) เราจะได้เห็น อีดงอุค และวีฮาจุน ต่อสู้แลกหมัดกันอย่างเมามันส์  อีดงอุค ถอดเสื้อโชว์แผงซิกส์แพ็คเข้าห้องซาวน่า

แต่กลับเจอ ชายลึกลับในหมวกกันน็อคนามว่า ”เค” จู่โจมทำร้าย แถมยังมีปากเสียงกับแฟนเก่าอย่าง อีฮุย-กยอม (รับบทโดย ฮันจีอึน) ทุ่มลงพื้น, และต้องกระโดดลงจากตึกที่ไฟไหม้ อีกด้วยแค่เพียงตอนแรกก็เจอศึกหนักเข้าแล้ว

สำหรับตอนแรกของซีรีส์ นายตำรวจนักสืบชื่อ ริว ซูยอล (รับบทโดย อีดงอุค) ต้องการไต่เต้าหาความก้าวหน้ าในหน้าที่การงาน และสัญญากับหัวหน้าของเขาว่ าจะช่วย สส.คนหนึ่งเพื่อเอาใจเจ้าหน้าที่ ตำรวจ โอกยองแท (รับบทโดย ชา ฮักยอน) หลังจากที่ โอกยองแท ถูกญาติของ สส.คนนั้นทำร้าย  โอกยองแท ก็ไม่นิ่งนอนใจ เขาพบความไม่ชอบมาพากลในคดี การหายตัวไปของแม่เลี้ยงเดี่ ยวคนหนึ่ง จึงไปสืบค้นบ้านของเธอ แต่กลับถูกญาติของ สส.คนนั้นทำร้าย หลังจากที่ โอกยองแท ได้เมโมรี่การ์ดและวิดีโอคลิปมา คนที่ช่วยชีวิตเขาไว้จากเพลิ งไหม้ที่บ้านก็คือ ริวซูยอล และ เค

ชายลึกลับในหมวกกันน็อคที่ชื่อ เค (รับบทโดย วีฮาจุน) ตามล่าและจู่โจม ริว ซูยอล หลายครั้ง หลังจากที่ถอดหมวกกันน็อค เราก็ได้เห็นรอยยิ้มชวนเคลิ้มที่ เขามอบให้ริวซูยอล และในตัวอย่างตอนต่อไป ริวรู้สึกสับสนกับเคและพูดว่า “ฉันถูกไอ้บ้าคนหนึ่งตามทำร้าย” เขาสงสัยว่าเคเป็นใคร ซึ่งเคตอบว่า “ฉันตามเด็ดหัวพวกคนชั่วที่ไร้ ค่า ฉันคือฮีโร่คนสุดท้ายของโลกใบนี้ ” ผู้ชมต่างอยากรู้ว่าอะไรจะเกิ ดขึ้นต่อไประหว่างสองคนนี้

ตอนแรกของซีรีส์ Bad and Crazy ที่ออกอากาศเมื่อคืนวันที่ 17 ธันวาคม ทำเรตติ้งเฉลี่ยทั่วประเทศ อยู่ที่ 4.473% และคิดเทียบเป็นจำนวนผู้ ชมทางโทรทัศน์ในเกาหลีใต้ ที่ 1.086 ล้านคน ซึ่งถือเป็นการเริ่มต้นที่ไม่ ธรรมดา และสามารถครองอันดับ 1 ในบรรดารายการทางโทรทัศน์ทางช่ องเคเบิลทั้งหมดที่ออกอากาศ ในบรรดากลุ่มผู้ชมหลัก ที่มีอายุระหว่าง 20 – 49 ปี ด้วยเรตติ้งเฉลี่ย 2.4% อ้างอิงจาก Nielsen Korea

สามารถรับชมความสนุ กสนานและความตื่นเต้นแบบนี้ได้ เฉพาะในออริจินัลซีรีส์เกาหลี เรื่อง ‘Bad and Crazy’ ได้แล้ววันนี้ ซับไทยพร้อมเกาหลี ตอนใหม่ทุกวันศุกร์ และเสาร์เวลา 20.50 น. บนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com ที่เดียวเท่านั้น

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ