ชานซอง 2pm ประกาศแต่งงาน

เมื่อวันที่ 15 ธันวาคม Chansung หนึ่งในสมาชิกวง 2pm เขียนจดหมายด้วยลายมือของตัวเอง ประกาศข่าวให้แฟน ๆ ได้ทราบพร้อมกันถึง 3 เรื่องผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว โดยประกาศการแต่งงานของเขากับแฟนสาวนอกวงการ พร้อมแจ้งข่าวดีว่าขณะนี้คู่หมั้นของเขาเพิ่งตั้งครรภ์ และตัดสินใจที่จะไม่ต่อสัญญากับต้นสังกัดเดิม JYP Entertainment

โดยข้อความระบุว่า “สวัสดีครับ ผมชานซอง 2PM เองครับ ตอนนี้ก็เข้าสู่ฤดูหนาวที่มีอากาศค่อนข้างเย็นแล้วนะครับ ผมเริ่มการเป็นศิลปินตอนที่ผมอายุ 17 ปี ซึ่งตอนนี้ก็ผ่านมา 15 ปี มีเหตุการณ์และความทรงจำต่าง ๆ เกิดขึ้นมากมาย ผมอยากจะขอขอบคุณแฟน ๆ Hottests อย่างสุดซึ้ง สำหรับความทรงจำอันล้ำค่าทั้งหมด วันนี้ ผมกำลังเขียนเพื่อที่จะบอกทุกคนเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงและความสุขที่เกิดขึ้นในชีวิตของผมครับ”

“ผมมีใครบางคนที่รู้จักและคบหากันมานาน เธอเป็นพื้นที่พักพิงสำหรับหัวใจที่ไม่มั่นคงของผม และเป็นเพื่อนที่ผมสามารถแบ่งปันและวางใจได้ทุกเรื่อง ขณะที่ผมกำลังเตรียมที่จะแต่งงาน หลังจากปลดประจำการทหาร พรในชีวิตของผมก็ได้มาถึงเร็วกว่าที่คาดไว้ ดังนั้น เรากำลังวางแผนที่จะจัดพิธีแต่งงานประมาณในช่วงต้นปีหน้า

ขณะนี้เราจะต้องระมัดระวังเป็นอย่างมาก เพราะอยู่ในช่วงเริ่มต้นของการตั้งครรภ์ แต่เนื่องจากผมต้องการแบ่งปันข่าวดีนี้ให้ทุกคนก่อนได้ทราบก่อน จึงเขียนสิ่งนี้ในวันนี้ครับ ผมกำลังเตรียมที่จะเริ่มต้นชีวิตใหม่กับครอบครัว ซึ่งผมอยากจะขอความเข้าใจให้ทุกคนเข้าใจว่า ผมไม่สามารถเปิดเผยว่าที่ภรรยาของผมต่อสาธารณะได้ เพราะเธอไม่ใช่คนในวงการ”

นอกจากนี้ สัญญาของผมกับ JYP Entertainment ซึ่งอยู่มา 15 ปี กำลังจะสิ้นสุดในเดือนมกราคมปีหน้า เมื่อพิจารณาถึงการสร้างครอบครัวที่มาพร้อมชีวิตใหม่ และทางเลือกในการสร้างเส้นทางของตัวเองต่อจากนี้ หลังจากที่ได้ปรึกษาหารือกับทางบริษัทอย่างละเอียดถี่ถ้วนแล้ว จึงยุติการต่อสัญญา”

“เหนือสิ่งอื่นใด การตัดสินใจนี้เกิดขึ้นโดยคำนึงถึงอนาคตของผมเป็นสิ่งสำคัญอันดับแรก และทางบริษัทก็ยินดีที่จะอวยพรสำหรับอนาคตที่สดใสของผม บริษัทนี้เป็นทั้งรากฐานของผม เป็นเหมือนเพื่อนที่คอยสนับสนุนการเติบโตของกันและกันเสมอ ซึ่งสิ่งที่จะเกิดขึ้นต่อไปนี้ ยังไม่มีการตัดสินใจใดใดเพิ่ม

แต่ผมสัญญาว่าจะแบ่งปันข้อมูลและแผนการ เพื่อไม่ทำให้แฟนๆ กังวล เพราะข่าวกะทันหันทั้งหมดนี้ ผมกังวลว่าแฟน ๆ ชาว Hottests จะรู้สึกอย่างไร แต่ผมจะทำงานอย่างหนักเพื่อแสดงให้ทุกคนเห็นด้านที่ดีและประทับใจในฐานะน้องเล็กของวง 2PM และนักแสดงฮวังชานซอง เหมือนเดิม ขอขอบคุณ”

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก allkpop และ  hwang_chan222

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ