เตรียมพบ LeeDongWook - WiHaJoon ใน Bad and Crazy ได้ทาง iQiyi

iQiyi (อ้ายฉีอี้) มอบของขวัญส่งท้ายปีด้วยออริจินัลซีรีส์เกาหลี “Bad and Crazy” ที่จัดงานแถลงข่าวพร้อมกันทั่วโลกในวันนี้ (13 ธ.ค.) อย่างยิ่งใหญ่ โดยมีนักแสดงนำอย่าง อีดงอุก (จากเรื่อง Goblin, Tale of the Nine Tailed), วีฮาจุน (จากเรื่อง Squid Game, 18 Again, Something in the Rain), ฮันจีอึน (จากเรื่อง Lovestruck in the City, Be Melodramatic) และ ชาฮักยอน (Mine, Children of Nobody) โดยฝีมือจากทีมงานผู้สร้างซีรีส์ “The Uncanny Counter”

โดย “Bad and Crazy” จะอัดแน่นความสนุกไว้หลากหลายแนวในเรืองเดียวไม่ว่าจะเป็นแอ็คชั่น ตลกร้าย ระทึกขวัญ และอาชญากรรม กับเรื่องราวการแก้แค้นสุดระทึกในสังคมที่บ้าคลั่ง กำหนดออกฉายตอนแรกวันที่ 17 ธ.ค. นี้ เวลา 20.50 น. ตามเวลาไทย ใน 191 ประเทศทั่วโลก บนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com

ในช่วงของการแถลงข่าว ทีมนักแสดง ต่างเล่าถึงฉากที่ชอบที่สุดของแต่ละคน และเผยว่าฉากไหนที่พวกเขาประทับใจมากที่สุด เริ่มจาก อีดงอุก ที่หัวเราะก่อนบอกว่า “ทุกซีนของซีรีส์เรื่องนี้เป็นความประทับใจไม่รู้ลืมของผมเลยทีเดียว” ทั้งยังเน้นอีกว่า เคมีระหว่างนักแสดงชายในเรื่องนี้เป็นอะไรที่ห้ามพลาด ขณะที่ วีฮาจุนเลือกให้ซีนซิ่งมอเตอร์ไซค์เป็นฉากที่เขาประทับใจมากที่สุด ตามด้วย ฮันจีอึน ที่บอกว่าประทับใจฉากที่ได้ใส่ชุดยูนิฟอร์มในตอนต้นๆ ของซีรีส์มากที่สุด เพราะนับเป็นครั้งแรกที่เธอได้สวมบทบาททางการแสดงที่ได้ใส่ชุดยูนิฟอร์มเข้าฉาก ซึ่งอยากให้ผู้ชมทั่วโลกคอย

อีดงอุกกล่าวอย่างตรงไปตรงมาว่า บทบาทในเรื่องนี้จะนำเสนออีกด้านหนึ่งของตัวเขาเองที่ผู้ชมไม่เคยเห็นมาก่อน และเล่าถึงรายละเอียดการทำงานของผู้กำกับยูซอนดงเกี่ยวกับการถ่ายทอดคาแรกเตอร์ของตัวละครต่างๆ  “ผู้กำกับยูซอนดงปล่อยให้ผมแสดงได้อย่างอิสระ ตามแบบที่ผมคิดไว้” ขณะที่วีฮาจุนก็ท้าทายตัวเองด้วยการแสดงในฉากแอ็คชั่นต่างๆ 

ฮันจีอึน ซึ่งเล่นเป็นแฟนเก่าของอีดงอุกในเรื่องกล่าวแบบขำๆ ว่า “บุคลิกของตัวละครที่ฉันเล่นค่อนข้างจะเป็นคนน่าเบื่อ ฉันเลยพยายามที่จะไม่เล่นนอกบท เพื่อจะได้คงคาแรกเตอร์เอาไว้” ส่วนชาฮักยอนกลับเจอความท้าทายที่ไม่เหมือนใคร นั่นก็คือ การไว้ผมยาวให้ทันตามบท เพราะซีรีส์เรื่องนี้ถือเป็นผลงานแรกที่เขาได้กลับเข้ามาวงการ หลังจากต้องเข้ากรมไปเป็นทหารรับใช้ชาติ  โดยเขาอธิบายถึงตัวละครของเขาว่า เป็นคนไม่มีพิษภัยอะไร แต่ถ้ามีเรื่องอะไรที่ไม่ชอบมาพากลเกิดขึ้น ก็จะต้องค้นหาความจริงและคำตอบมาให้ได้

เตรียมพบกับ “Bad and Crazy” ซีรีส์ดราม่าแนวฮีโร่ นำเสนอเรื่องราวของ “ซูยอล” ตำรวจฝีมือดีแต่ “เลว” ผู้พยายามเรียกความมีมนุษยธรรมของตัวเองคืนมา หลังจากได้พบกับ “เค” ผู้รักความถูกต้องแต่ “บ้าระห่ำ” ที่เตรียมเปิดตัวและให้รับชมพร้อมกันใน 191 ประเทศทั่วโลก ครั้งแรกในวันที่ 17 ธันวาคมนี้ ดูฟรีซับไทยพร้อมเกาหลี บนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com และติดตามชมตอนใหม่ได้ในทุกวันศุกร์และวันเสาร์ เวลา 20.50 น.

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @iQIYI_Thailand

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ