แบมแบม GOT7 ชวนไปเจอกัน ให้หายคิดถึง

ศิลปินชาวไทยสุดฮอตระดับโลก แบมแบม-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล หรือ แบมแบม GOT7 คอมเฟิร์มมาร่วมงานเคาท์ดาวน์จังหวัดชลบุรี อย่างเป็นทางการแล้ว พร้อมเตรียมขึ้นโชว์บนเวที  "PATTAYA COUNTDOWN 2022"  ในวันที่ 31 ธันวาคม 2564  ณ ท่าเทียบเรือท่องเที่ยวเมืองพัทยา (แหลมบาลีฮาย) งานนี้นอกจากจะได้เจอ แบมแบม GOT7 แล้ว ผู้มาร่วมงานมีสิทธิ์ รอลุ้นการแจกรางวัลบนเวที ของรางวัลมูลค่ารวมกว่า 1 ล้านบาท 

ดำเนินการจัดงานโดยสถานีโทรทั ศน์ช่อง MONO 29 ในเครือโมโน เน็กซ์  และ E29 Music& Showbiz Company  (อีทูไนน์ มิวสิคแอนด์โชว์บิซคอมพานี)  ด้านนายกเมืองพัทยาและนายกอบจ. ชลบุรี เผยเตรียมความพร้อมส่งมอบความความสุขให้กับคนไทยอย่างเต็มที่ โดยงาน "PATTAYA COUNTDOWN 2022" (พัทยา เคาท์ดาวน์ 2022) ตลอด 3 วัน 3 คืน ระหว่างวันที่ 29-31 ธันวาคม 2564 นี้ 

นายปฐมพงศ์ สิรชัยรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โมโน เน็กซ์ จำกัด (มหาชน) ตัวแทน สถานีโทรทัศน์ ช่อง MONO29 (โมโน ทเวนตี้ไนน์) ผู้ดำเนินการจัดงานตลอดสามวัน เปิดเผยว่า “ศิลปินที่จะมาขึ้นเวที ตลอดสามวันเป็นศิลปินชื่อดังที่ สลับกันมาตลอดสามวันครับ และบิ๊กเซอร์ไพรส์ที่จะเกิดขึ้นในคืนเคาท์ดาวน์ เราได้ศิลปินสายเลือดไทยชื่อดังระดับโลก แบมแบม-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล หรือ แบมแบม GOT7 มาร่วมแสดงคอนเสิร์ตในวันที่ 31 ธ.ค.นี้ เพื่อมอบเป็นของขวัญให้กับคนไทยทั้งประเทศได้แกะกล่องของขวัญชิ้นพิเศษชิ้นนี้ครับ”  

ฟาก แบมแบม-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล เผยให้ฟังว่า “สวัสดีครับผม แบมแบม GOT7  ในที่สุดในรอบสองปี ผมก็ได้มีโชว์สุดเซอร์ไพรส์ให้ ทุกคนแล้ว กับงาน โมโนทเวนตี้ไนน์ พัทยาเคาท์ดาวน์ คอนเสิร์ต 2022 ในวันศุกร์ที่ 31 ธันวาคม 2564 ที่แหลมบาลีฮาย เมืองพัทยานะครับ

นอกจากนี้ยังมีภาพบรรยากาศสดๆ ที่ไลฟ์ผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก ช่องโมโนทเวนตี้ไนน์ สำหรับคนที่มาไม่ได้อีกด้วย  งานนี้ผมจัดหนักจัดเต็ม และมีเซอร์ไพรส์อีกมากมายจากผม เพราะแบมแบมเองไม่ได้มีโชว์ให้ แฟนคลับและทุกๆคนดูมานานกว่า 2 ปีแล้วครับ รอบนี้ผมถือว่าเป็นอะไรที่พิเศษสำหรับผมมากๆ เลยครับ อยากให้มาร่วมสนุกเยอะๆ แล้วเจอกันเร็วๆนี้ นะครับ”

มาชมคลิปที่แบบแบม ฝากถึงแฟนคลับชาวไทยกันค่ะ ใครที่เป็นแฟนตัวยงของแบมแบม บอกเลบว่า งานนี้ ห้ามพลาด เพราะมีโอกาสที่จะได้รับของขวัญปีใหม่ จากมือแบมแบมด้วยนะคะ

 

ทั้งนี้การจัดงาน “PATTAYA COUNTDOWN 2022” จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 29-31 ธันวาคม 2564 นี้ ตั้งแต่เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป ณ ท่าเทียบเรือท่องเที่ยวเมืองพัทยา (แหลมบาลีฮาย) พบคอนเสิร์ตจากศิลปินแถวหน้าของเมืองไทย วันที่ 29 ธ.ค. พบ BOWKYLION / ปู่จ๋าน ลองไมค์ / ป๊อบ-ปองกูล / PALMY / หนุ่ม กะลา / POTATO  วันที่ 30 ธ.ค. พบ WONDERFRAME / THE TOYS / URBOYTJ / J - JETRIN / COCKTAIL / LABANOON และ วันที่ 31 ธ.ค. พบ BOY PEACEMAKER / ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ / BIG ASS / KLEAR / F.HERO / PEET PEERA & PLUTONIUM, MUSIC IDENTITY / THE SUN / LOMOSONIC และ แบมแบม GOT7  พร้อมนับถอยหลังเข้าสู่ปี 2022 ด้วยกัน  

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก MONO29

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ