H1-KEY ออกแถลงการณ์ยืนยัน ลูกหนัง ศีตลา เตรียมเดบิวต์ต่อ

เมื่อวันที่ 8 ธันวาคม Grand Line Group ซึ่งเป็นต้นสังกัดของเกิร์ลกรุ๊ป K-Pop หน้าใหม่ H1-KEY ได้ออกแถลงการณ์อย่างเป็นทางการ เพื่อตอบสนองต่อข้อโต้แย้ง ที่เกิดขึ้นเกี่ยวกับ ลูกหนัง  Sitala สมาชิกชาวไทยของวงเกิร์ลกรุ๊ป

โดยก่อนหน้านี้ ชาวเน็ตจำนวนมาก ทั้งเกาหลีและต่างประเทศ ต่างก็ส่งเสียงประท้วงต่อต้านการเดบิวต์ของ ลูกหนัง Sitala ในเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ หลังจากที่มีการเปิดเผยข้อมูลว่า คุณพ่อของเธอ ที่เสียชีวิตไปแล้ว สนับสนุนการปกครองของไทย ภายใต้ระบบเผด็จการทหาร

และนี่คือคำแถลงอย่างเป็นทางการของ Grand Line Group หลังจากพิจารณาการโต้แย้งของชาวเน็ต:

“สวัสดี นี่คือ GLG เอเจนซี่ของ H1-KEY

ประการแรก เราต้องขอก้มศีรษะเพื่อขอโทษทุกคน ที่อาจได้รับความรู้สึกเจ็บปวดและขุ่นเคืองจากเหตุการณ์ล่าสุด เราปรารถนาสันติภาพและความเป็นอยู่ที่ดีของชาติไทย

เราขอกล่าวว่า เนื่องจากความซับซ้อนของปัญหานี้ ซึ่งเกี่ยวข้องกับ ศีตลา สมาชิก H1-KEY และคุณพ่อของเธอ ที่เสียชีวิตไปแล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้พ่อของเธอ ได้มีบทบาทในกิจการต่างๆ เช่น การเมือง รัฐบาล เศรษฐกิจ และสังคมไทย ทางเราจึงต้องใช้เวลา เพื่อตรวจสอบเรื่องราวของพ่อเธออย่างถี่ถ้วน

รวมถึงอิทธิพลที่เขาอาจมีผลต่อ  ศีตลา ในตอนที่เจ้าตัวยังเด็ก หลังจากตรวจสอบรายละเอียดแล้ว เราพิจารณาแล้วว่า กรณีนี้ทำให้ ศีตลา อยู่ในสถานการณ์ที่เสียเปรียบ เพียงเพราะการกระทำของคุณพ่อที่จากไปแล้วของเธอคงเป็นเรื่องที่ผิด หน่วยงานเชื่อว่า มันคงสุดโต่งที่จะให้ ศีตลา รับผิดชอบต่อเหตุการณ์ที่เธอไม่เกี่ยวข้อง ดังนั้นด้วยเหตุนี้ จะไม่มีการเปลี่ยนแปลงสมาชิกใน H1-KEY

นอกจากนี้ เราขอชี้แจงอย่างหนักแน่นว่า ศีตลา เลือกคุณพ่อ ของเธอเป็นแบบอย่างในวงการบันเทิง เพราะเขาประกอบอาชีพนักแสดงและผู้กำกับ ที่น่าเคารพนับถือมาเป็นเวลานานในด้านศิลปะ ไม่ใช่เพราะกิจกรรมทางการเมืองของเขา ขณะนี้ ศีตลา กำลังไตร่ตรองถึงตัวเอง ในขณะที่มีปัญหากับปัญหาที่เกิดขึ้นเมื่อเร็วๆ นี้ เธอยังได้เรียนรู้เกี่ยวกับความเป็นจริง ของบรรยากาศการเมืองไทยอีกด้วย

ศีตลา ที่เรารู้จักในสังกัดของเราเป็นคนที่มีความภักดีและมีมารยาทที่ดี เธอรักบ้านเกิดเมืองนอน และภาคภูมิใจในวัฒนธรรมไทยและคนไทย เธอกล่าวเสมอว่าแรงจูงใจที่ยิ่งใหญ่ที่สุดประการหนึ่ง สำหรับความสำเร็จของเธอคือการทำให้ประเทศไทยเป็นที่รู้จักของผู้คนทั่วโลกมากขึ้น และเพื่อนำความอบอุ่นมาสู่ประชาชนชาวไทย เธอใช้ความพยายามอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อยเพื่อเติมเต็มความฝันอันแรงกล้าของเธอ

เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าทุกคนจะเชียร์ ศีลตา เพื่อไม่ให้ความพยายามของเธอสูญเปล่า

สุดท้ายนี้ GLG ยังให้คำมั่นว่าจะระมัดระวังมากขึ้นในเรื่องความกังวลของแฟนๆ K-Pop ทั้งในและต่างประเทศ

และขอย้ำอีกครั้งเราหวังสันติภาพและความเป็นอยู่ที่ดีในประเทศไทย”

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก allkpop และ @H1KEY_official

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ