Joy Red Velvet กับบทบาทใหม่ในละคร “Just One Person”

ละครเรื่องใหม่ “Just One Person” ทางช่อง JTBC (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) ได้เปิดตัวภาพนิ่งของจอย Joy Red Velvet

สำหรับ “Just One Person” เป็นละครโรแมนติกเกี่ยวกับผู้หญิงสามคน ที่ป่วยหนักซึ่งพบกันที่บ้านพักรับรอง พวกเขาตัดสินใจว่าก่อนตาย พวกเขาต้องการกำจัดคนเลวคนหนึ่งก่อนที่จะไป แต่ในความพยายามที่จะกำจัด "คนเพียงคนเดียว" พวกเขาก็จบลงด้วยการได้พบกับบุคคลที่มีค่าที่สุดในชีวิตของพวกเขา

Joy Red Velvet รับบทเป็นซองมีโด Influencer ที่หมกมุ่นอยู่กับสิ่งที่คนอื่นคิดเกี่ยวกับเธอ แม้ว่าเธอจะได้รับการวินิจฉัยว่าเธอมีชีวิตอยู่ได้ไม่นาน ปฏิกิริยาของเธอก็คือการประเมินการแสดงออกและอารมณ์ของแพทย์ เธอร้องไห้หน้ากระจกและจัดมุมถ่ายรูป ก่อนที่จะแจ้งข่าวว่าเธอป่วยหนักกับผู้ติดตามของเธอ

แม้แต่ในบ้านพักรับรอง เธอยังใส่ใจในการบันทึกชีวิตประจำวัน เช่น การถ่ายภาพแสงยามเช้า แม้จะมีผู้ติดตามจำนวนมาก แต่เธอก็มีความเหงาที่คนอื่นไม่รู้

ซึ่งภาพนิ่งที่ปล่อยออกมานั้น ตัวละครของเธอ มีทั้งภาพลักษณ์ภายนอกที่ดูมีสีสัย และชีวิตภายในที่น่าเศร้าของเธอ ทีมงานฝ่ายผลิตกล่าวว่า “ซองมีโดเป็นตัวละครที่มีมนุษยธรรม นอกเหนือจากภาพที่คุณเห็นจากภายนอก เธออาจดูน่ารำคาญเมื่อเธอพูดโพล่งออกมาแบบไม่ทันคิด แต่เธอมีเสน่ห์ที่คุณไม่สามารถเกลียดได้ โปรดติดตามการทำงานร่วมกันระหว่าง ซองมีโดและพัคซูยอง (ชื่อจริงของจอย)”

“Just One Person” ออกอากาศตอนแรกในวันที่ 20 ธันวาคม เวลา 23.00 น. ตามเวลาท้องถิ่นของประเทศเกาหลี

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก soompi และ _imyour_joy

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ