ชาวเน็ตประทับใจ ภาพลักษณ์ และการแสดงของจีซู BLACKPINK ในตัวอย่างล่าสุดของ “Snowdrop”

จีซู BLACKPINK ได้รับคำชมมากมาย หลังจากตัวอย่างที่ 3 สำหรับละครเรื่องใหม่ของเธอได้รับการปล่อยตัว

แม้ว่า Snowdrop ที่นำแสดงโดย Jisoo วง BLACKPINK และ Jung Hae In จะเริ่มฉายในเดือนหน้า จนถึงตอนนี้ ละครเรื่องนี้ได้เล่าเรื่องผ่านตัวอย่างสั้นๆ  มาเรียกน้ำย่อยให้แฟนๆ ได้ติดตามกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในตัวอย่างล่าสุด ผู้ชมต่างทึ่งกับวิชวลที่ยอดเยี่ยมของจีซู  ที่เป็นไอดอล แต่ความงามและออร่าของเธอ ก็มีในแบบของนักแสดงเช่นกัน

จีซูได้รับคำชมมากมายจากการแสดงของเธอเ มื่อทีเซอร์ที่ 3 ออกอากาศ ในฐานะไอดอลก่อนหน้านี้จีซูเคยแสดงเป็นนักแสดงรับเชิญในไม่กี่เรื่องเท่านั้น และเธอไม่เคยแสดงความสามารถในการแสดงที่แท้จริงของเธอ ดังนั้น การที่จีซูรับบทบาทหลักทำให้ผู้ชมเป็นกังวลอย่างมาก เธอยังถูกวิพากษ์วิจารณ์ถึงเสียงที่ไร้อารมณ์ของเธอ เมื่อทีเซอร์แรกออกอากาศ

อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ทีเซอร์ปัจจุบันได้รับการเปิดเผยแล้ว ฉากที่จีซูชี้ปืนไปที่จองแฮอิน ทำให้ผู้ชมได้ศรัทธาในความสามารถของไอดอลหญิงคนนี้อีกครั้ง หลายคนตกตะลึงกับความสามารถในการแสดงของเธอ

ความคิดเห็นบางส่วนจากชาวเน็ตหลังได้รับชมตัวอย่างล่าสุด

“ เธอดูสวยราวกับนักแสดงจริงๆ ,ใบหน้าของจีซูเหมาะกับการเป็นนักแสดง เธอดูเปล่งประกายมากเมื่อเปรียบเทียบกับรูปลักษณ์ของไอดอลของเธอ ,ฉากละครเหมือนหนังดิสนีย์ จีซูหน้าเหมือนเจ้าหญิง ,ขนลุกเมื่อเห็นฉากที่ Youngro เล็งปืนไปที่พระเอก ไม่คิดว่าเธอจะเก่งขนาดนี้ ,จีซูมีความรู้สึกเศร้า เธอมีแววตาที่ดีจริงๆ ขอโทษที่คิดว่าคุณแสดงไม่ดี

 “Snowdrop” เป็น เรื่องราวที่เกิดขึ้นในกรุงโซลในปี 1987 บอกเล่าถึงของความรักที่สิ้นหวัง  ซึ่งเป็นช่วงเวลาระหว่างซูโฮ นักศึกษามหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียงที่จู่ๆ ก็กระโดดเข้าไปในหอพักของมหาวิทยาลัยสตรีขณะที่ได้รับบาดเจ็บ และยองโรที่ซ่อนและดูแลเขาท่ามกลาง การเฝ้าระวังและสถานการณ์ที่รุนแรง กำหนดออกอากาศวันที่ 18 ธันวาคม เวลา 22.30 น.

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก kbizoom และ Chia Tells

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ