ข่าววันนี้ » ซุบซิบ
Fairy Cat - 23 พฤศจิกายน 2564 | แก้ไข

ชาวเน็ตสงสัย เกิดอะไรขึ้นกับ Yabuki Nako หลังเธอบอกว่า "ฉันคิดถึง IZ*ONE จริงๆ”

เรื่องนี้แม้จะไม่ได้รับการยืนยัน แต่ก็ทำให้ชาวเน็ตเกาหลีไม่พอใจ เมื่อคิดถึงสิ่งที่ Yabuki Nako ได้พบเจอมา

หลังจากที่ IZ*ONE ยุบวงอย่างเป็นทางการเมื่อต้นปีนี้ สมาชิกได้เริ่มต้นการเดินทางครั้งใหม่ด้วยแผนและความตั้งใจที่แตกต่างกันมากมาย ซึ่งมีสมาชิก 2 คนได้กลับไปญี่ปุ่น และยังคงอยู่กับวงเดิมของพวกเขาต่อไป

อย่างไรก็ตาม มีการคาดเดาว่า Yabuki Nako  ถูกบูลลี่และถูกกีดกันในวงหลังจากกลับมาญี่ปุ่น  ได้สร้างความตื่นตระหนกให้กับฟอรัมอินเทอร์เน็ตในเกาหลีอย่างมาก Yabuki Nako กลับมารับบทเดิมในฐานะสมาชิก HKT48 หลังจากที่ IZ*ONE ยุบวง แต่ก็มีเหตุการณ์แปลกๆ เกิดขึ้นกับเธอ ทำให้แฟนๆ ของ Nako รู้สึกสับสน และกังวลว่าสมาชิก HKT48 ปฏิบัติต่อเธออย่างไร

การเปิดเผยของ Yabuki Yabuki Nako เกี่ยวกับ AirPods ของเธอถือเป็น “ฟางเส้นสุดท้าย” ที่ทำให้ชาวเน็ตคิดว่า ไอดอลหญิงถูกรังแก Nako บอกว่า เธอหา AirPods ไม่เจอมานานกว่าหนึ่งสัปดาห์แล้ว จนกระทั่งพบมันในถังขยะของหอพัก แฟนๆ หลายคนเริ่มกังวลเมื่อรู้ว่ามีบางอย่างที่ไม่น่าไว้ใจ จากสิ่งที่ Nako เล่าเรื่องนี้

เมื่อ IZ*ONE ยังคงทำงานอยู่ มีบางครั้งที่สมาชิก HKT48 บ่นว่า Nako จดจ่อกับกิจกรรมในเกาหลีมากเกินไป และเกือบจะกลายเป็น สาวเกาหลีไปแล้ว และเมื่อเร็ว ๆ นี้ Nako  ยังกล่าวว่า เธอต้องการพบกับสมาชิก IZ*ONE จริงๆ Nako กลับมาญี่ปุ่นและร้องไห้ขณะร้องเพลงของ IZ*ONE ในคอนเสิร์ต เธอยังสวมอินเอียร์ และใช้ไมโครโฟนที่แฟนๆ ชาวเกาหลีมอบให้เธอในวันนั้น

ในอีกสถานการณ์หนึ่ง หลังจากที่ Nako กลับมาญี่ปุ่น เธอต้องอธิบายคำภาษาเกาหลี ซึ่งขณะอธิบายคำในภาษาญี่ปุ่น จู่ๆ นาโกะก็เปลี่ยนไปอธิบายเป็นภาษาเกาหลี  

ที่สำคัญคือจะเห็นได้ว่าสมาชิก HKT48 คนอื่นๆ หันมามองหน้ากัน และทำหน้าเยาะเย้ยในทันใด วิดีโอที่บันทึกสถานการณ์นี้ ถูกบล็อกไม่ให้แสดงความคิดเห็นเนื่องจากมีความคิดเห็นที่ขัดแย้งกันมากเกินไปเกี่ยวกับการแสดงออกของสมาชิก

 

ชาวเน็ตเกาหลีจำนวนมากโกรธเคือง หลังจากข่าวลือเกี่ยวกับ Nako แพร่กระจายในฟอรัมออนไลน์ และพวกเขาอดไม่ได้ที่จะรู้สึกเศร้ากับสิ่งที่ Yabuki Nako ต้องเผชิญตั้งแต่กลับมาทำงานที่ญี่ปุ่น

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก kbizoom และ 75_yabuki

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ